Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng đội tại Argentina lên tiếng bảo vệ Messi sau những lời chê bai của Maradona

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 14:53
5/5 của 1 đánh giá

Sau những lời chê bai của huyền thoại Maradona dành cho Messi, đồng đội tại tuyển Argentina, Roberto Pereyra lên tiếng bảo vệ M10. Cầu thủ đang thi đấu cho Watford cho rằng, dù thế nào Messi vẫn là cầu thủ vĩ đại nhất mà anh từng biết.

Tham khảo thêm:

Cách đây ít ngày, huyền thoại Maradona đã cho rằng: “Messi sẽ không thể trở thành thủ lĩnh nếu cứ vào phòng tắm 20 lần trước trận đấu”. Dù Messi được coi là “truyền nhân” của Maradona, tuy nhiên huyền thoại Argentina vẫn không “nể nang” với tiền đạo của Barcelona.

Messi bị Maradona công khai “chê” trên truyền hình tại Mexico

Phát biểu của Maradona vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Phần lớn CĐV cho rằng, Messi đã có đóng góp rất nhiều trong lối chơi của Argentina và anh xứng đáng nhận được những lời khen chứ không phải là những lời chê bai hay đổ lỗi.

Đồng đội của Messi tại ĐTQG, Roberto Pereyra là một trong số đó. Cầu thủ đang thi đấu cho Watford cho rằng Messi là cầu thủ vĩ đại và anh xứng đáng nhận được những lời khen.

“Messi, một cầu thủ đa năng và mọi người đều phải công nhận anh ấy là cầu thủ vĩ đại”, Roberto Pereyra nói.

“Anh ấy thể hiện sự vĩ đại của mình trong mọi trận đấu ngay cả khi anh ấy không ghi bàn nhưng sự hiện diện của anh ấy tạo ra nỗi sợ hãi cho mọi đối thủ”

“Đối với tôi, anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Tôi có cơ hội thi đấu cùng anh ấy và nhìn thấy những gì anh ấy làm được trong những buổi tập luyện.”

Pereyra lên tiếng bảo vệ Messi

“Tôi chưa từng thấy ai khác làm được như vậy. Tại Barcelona anh ấy đã chứng minh anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời như thế nào và anh ấy đã chiến thắng trong mọi giải đấu.”

“Và anh ấy chắc chắn sẽ tiếp tục giành danh hiệu nữa cho đến khi anh ấy giải nghệ”

Roberto Pereyra mới được HLV Lionel Scaloni trọng dụng trở lại ĐTQG. Cầu thủ sinh năm 1991 cũng mong muốn rằng Messi sẽ sớm trở lại ĐTQG, cùng các đồng đội chinh phục các danh hiệu, trước mắt là Copa America.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?