Bạn muốn tắt quảng cáo?

Deschamps ngỡ ngàng khi bị Koscielny lên tiếng “chỉ trích”

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV trưởng của ĐT Pháp – Didier Deschamps cho biết ông rất bất ngờ trước những “chỉ trích” mà trung vệ Laurent Koscielny đã dành cho mình trước đó.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, vào ngày hôm qua, khi Koscielny tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, bên cạnh sự tiếc nuối thì cầu thủ đang khoác áo Arsenal cũng không quên nhấn mạnh rằng một trong những lý do khiến anh đi tới quyết định đó là bởi HLV Deschamps đã lãng quên mình. Đó là điều khiến anh cảm thấy vô cùng thất vọng.

Koscielny “đá xoáy” Deschamps khi giã từ ĐT Pháp

Tuy nhiên, chia sẻ ở buổi họp báo trước trận Pháp – Đức trong khuôn khổ Nations League, chiến lược gia của Les Bleus tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng trước những lời lẽ có phần cay đắng mà Koscielny đã nói về ông. Phát biểu trước giới truyền thông, ông cho biết:

“Tôi và ban lãnh đạo đội bóng rất ngạc nhiên vì những lời lẽ đó của cậu ấy. Chúng tôi luôn cố gắng giúp cậu ấy và mong Koscielny sớm hồi phục để có thể trở lại đội tuyển quốc gia. Đúng là việc vắng mặt tại World Cup là một điều đáng tiếc nhưng bạn phải chấp nhận điều đó.

Thâm chí, tôi từng gọi cho cậu ấy để mời Koscielny tới tham gia trận chung kết World Cup cùng với tổng thống. Đúng là tôi đã không liên lạc với cậu ấy trong hơn một tháng nhưng tôi vẫn rất quý Koscielny”.

Và điều đó khiến chiến lược gia này khá bất ngờ

Những phát biểu đó của Deschamps phần nào giúp ông giảm bớt áp lực trước nhiều phản hồi không mấy tích cực sau khi Koscielny có lời lẽ “chỉ trích” HLV này. Đêm nay, ĐT Pháp sẽ bước vào trận chiến với Đức tại Nations League với phong độ cùng sự tự tin rất cao.

Khi được hỏi về cuộc chạm trán này, chiến lược gia 50 tuổi đáp: “Không thể dễ dàng đánh giá thấp ĐT Đức bởi họ vẫn là một đội tuyển bản lĩnh và đẳng cấp. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có nhiều nhân tố có thể tỏa sáng. Một trong số đó là Kylian Mbappe. Cậu ấy có tầm hoạt động rộng và rất khó để kiểm soát. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội hình lúc này”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?