Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng đội và CĐV Than Quảng Ninh tri ân đặc biệt tới Hải Huy

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 21:45
5/5 của 4 đánh giá
Ở cuộc so tài với CLB Viettel, các đồng đội và CĐV Than Quảng Ninh đã gửi thông điệp đặc biệt tới tiền vệ Nguyễn Hải Huy mong cầu thủ này sớm bình phục.

Tối nay (11/6), tới làm khách trên sân Hàng Đẫy của ở vòng 4 V-League 2020. Trước thềm trận đấu, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng và CĐV đất Mỏ gửi lời tri ân, động viên đặc biệt tới tiền vệ Nguyễn Hải Huy.

Cụ thể, các đồng đội mang theo chiếc áo đấu số 14 của Hải Huy khi làm thủ tục trước trận dưới sân, trong khi đó trên khán đài, hàng trăm người hâm mộ Quảng Ninh giơ cao tấm ảnh của tiền vệ sinh năm 1991 như lời động viên cầu thủ này sớm vượt qua chấn thương kinh hoàng để trở lại sân cỏ.

Các cầu thủ Quảng Ninh mang theo chiếc áo số 14 của Hải Huy lên sân

Ở trận đấu với CLB Viettel, sau khi tiền đạo Jeremie Lynch đưa đội khách vươn lên ở phút 33, các cầu thủ đất Mỏ lập tức ăn mừng cùng chiếc áo đấu của Hải Huy. Có thể nói, các cầu thủ Quảng Ninh đang chiến đấu vì người nhạc trưởng.

Trước đó, ở cuộc đối đầu với tại vòng đấu trước, Hải Huy bị gãy xương ống đồng sau 1 pha va chạm cực mạnh với đối phương, khiến cơ hội lên tuyển của cầu thủ này trong năm nay khép lại. Chấn thương gây ám ảnh với những ai chứng kiến.

CĐV đất Mỏ giơ cao hình ảnh của tiền vệ 28 tuổi trên khán đài

Nguyễn Hải Huy là một trong số những tiền vệ được chú ý. Hồi đầu năm nay, tên của Hải Huy xuất hiện trong sa bàn chiến thuật của ĐT Việt Nam khi ông Park cùng các trợ lý họp định kỳ nhằm tìm kiếm nhân sự làm mới đội tuyển.

Cầu thủ Quảng Ninh ăn mừng bàn thắng với áo đấu của Hải Huy

Việc thiếu vắng Hải Huy là mất mát lớn cho Than Quảng Ninh. HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: "Đội thua trận, nhưng tôi không buồn bằng việc Hải Huy chấn thương. Tôi chỉ nghĩ về Hải Huy thôi, đây là mất mát quá lớn".

Dù có lợi thế dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu, đội chủ sân Cẩm Phả lại đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng. Cú sút phạt thành bàn đẹp mắt của đã .

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?