Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng hương HLV Park Hang Seo sắp bị LĐBĐ Indonesia “đá ra đường”

Chủ Nhật, ngày 21/06/2020 - 19:40
2.7/5 của 33 đánh giá
LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã yêu cầu HLV Shin Tae Yong trở lại nước này làm việc, tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã từ chối. Tức giận vì hành động này, PSSI đã đưa ra “tối hậu thư” dành cho đồng hương của HLV Park Hang Seo.

HLV Shin Tae Yong ký hợp đồng với PSSI vào tháng 12/2019. Trước khi đến làm việc ở quốc gia Đông Nam Á, vị HLV này thậm chí đã hỏi ý kiến của .

Tuy nhiên, những căng thẳng giữa PSSI và HLV Shin Tae Yong bùng phát sau những phát ngôn của ông Shin Tae Yong trên báo Hàn Quốc hôm 19/6. Tại đây, chiến lược gia 51 tuổi này gay gắt chỉ trích lãnh đạo PSSI làm việc thiếu nhất quán, ảo tưởng với các chỉ tiêu thành tích quá cao.

HLV Shin Tae Yong cho rằng PSSI đang "ảo tưởng sức mạnh"

"Chủ tịch PSSI muốn chúng tôi có mặt ở tứ kết U19 châu Á, kỳ vọng đội tuyển quốc gia vô địch AFF Cup. Ở World Cup U20-2021 trên sân nhà, họ cũng muốn vào tứ kết", ông Shin cho rằng những trao đổi, thống nhất trước đó với PSSI không được tôn trọng.

Ngay sau khi những phát ngôn của HLV Shin Tae Yong được báo chí Hàn Quốc đăng tải và truyền thông Indonesia dẫn lại, PSSI lập tức có hành động đáp trả.

Tờ Indosport dẫn lời Trưởng ban đội tuyển quốc gia Indonesia, Sharif Bastaman cho biết Shin Tae Yong có khả năng sẽ bị sa thải tùy theo những động thái của nhà cầm quân này vào tuần tới.

"Nếu Shin Tae Yong không trở lại Indonesia để cùng thảo luận về kế hoạch các đội tuyển, chúng tôi sẽ phải xem xét lại hợp đồng. Dù ông ta có giỏi đến đâu thì ông ta cũng có thể bị đuổi việc nếu không quay trở lại Jakarta trong một tuần tới", ông Sharif Bastaman tuyên bố.

PSSI có lời đáp trả cứng rắn với hành động của HLV Shin Tae Yong

Cũng theo Indosport, bất đồng lớn nảy sinh sau khi PSSI yêu cầu HLV Shin Tae Yong trở lại Indonesia để chuẩn bị cho đợt tập trung của U19 vào tháng 7 tới. Nhưng vị HLV này lại đề nghị đưa đội U19 Indonesia sang Hàn Quốc - nơi ông Shin đang “tránh” dịch Covid-19 suốt ba tháng qua, để tập huấn.

Mặc dù vậy, theo báo chí Indonesia, HLV Shin Tae Yong đang có dấu hiệu xuống nước khi nói "có thể huấn luyện đội tuyển Indonesia ở bất cứ đâu".

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?