Bạn muốn tắt quảng cáo?

Laporta trở thành chủ tịch Barcelona, huyền thoại lập tức chúc mừng

Thứ Hai, ngày 08/03/2021 - 10:33
4/5 của 2 đánh giá
Cựu đội trưởng của Barcelona, Carles Puyol đã lên tiếng chúc mừng tân chủ tịch Joan Laporta sau khi ông trở thành người đứng đầu đội bóng xứ Catalan.

Mới đây, Joan Laporta đã chính thức trở thành chủ tịch của CLB Barcelona. Theo đó, Joan Laporta đã nhận về 58% số phiếu bầu, bỏ xa hai ứng viên còn lại trong cuộc đua vào chiếc ghế quyền lực nhất sân Camp Nou. Cụ thể, hai ứng viên Font và Freixa chỉ nhận được lần lượt 31% và 9,3% số phiếu.

Trước đó, vị doanh nhân kiêm luật sư này đã giữ chức vụ chủ tịch đội bóng xứ Catalonia từ năm 2003 đến năm 2010. Thời điểm ấy, Puyol đã cùng với các đồng đội giành được tới 4 chức vô địch La Liga và 2 danh hiệu UEFA Champions League.

Joan Laporta chính thức trở thành tân chủ tịch của Barca

Bởi thế cho nên ngay sau khi cuộc bầu cử kết thúc, huyền thoại của sân Camp Nou đã lên tiếng ủng hộ và chúc mừng tân chủ tịch của CLB.

“Xin được chúc mừng Joan Laporta, tôi muốn gửi tới ông ấy lời chúc may mắn và thành công”, cựu đội trưởng của Barca chia sẻ trên Twitter.

Carles Puyol đã lên tiếng chúc mừng tân chủ tịch Barca

Laporta dự kiến sẽ có màn ra mắt đội bóng mới khi cùng với HLV Koeman và toàn đội hành quân tới Pháp để tham dự trận đấu của Barca gặp PSG trong khuôn khổ UEFA Champions League vào ngày 11/3 tới. Tân chủ tịch của sân Camp Nou cũng đã lên tiếng kêu gọi và khích lệ tinh thần các cầu thủ với mong muốn thực hiện cuộc lội ngược dòng ở Paris.

Song song với đó, người đàn ông 58 tuổi này cũng đã từng khẳng định trong chiến dịch tranh cử của mình, rằng sau khi đắc cử ông sẽ ngay lập tức thương thảo và thuyết phục Lionel Messi ở lại. Hiện tại, hợp đồng của Messi với đội chủ sân Camp Nou chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay.

Bên cạnh việc phải giữ chân bằng được Messi, rất nhiều những vấn đề bất ổn khác của Barca lúc này cũng đang đặt nặng lên đôi vai của Laporta. Sự hỗn loạn trong phòng thay đồ, những khoản nợ và cơn khủng hoảng tài chính cùng với đó là sự sa sút niềm tin từ phía các Cules. Rõ ràng, thách thức đang là rất lớn với vị tân chủ tịch vào lúc này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?