Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dortmund đón tin buồn trước thềm màn so tài với Tottenham Hotspur

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 16:02
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc chạm trán Tottenham Hotspur tại lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng 14/2, Borussia Dortmund đã đón tin buồn về tình hình lực lượng khi ngôi sao quan trọng là Marco Reus vắng mặt vì chấn thương.

>> Tham khảo thêm:

Tiền vệ người Đức đã dính chấn thương đùi ở trận thua của đội bóng vùng Ruhr trước Werder Bremen tại cúp quốc gia Đức và cũng bỏ lỡ trận đấu vào cuối tuần qua tại , nơi mà Dortmund bị Hoffenheim cầm hòa với tỉ số 3-3.

Mới nhất, theo xác nhận của giám đốc thể thao đội bóng áo vàng đen là Michael Zorc, ông cho biết Reus sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu với Tottenham tại lượt đi vòng 1/8 diễn ra ngày 14/2 sắp tới.

Reus dính chấn thương đùi

“Cậu ấy đã không thể kịp bình phục chấn thương mà mình gặp phải và sẽ vắng mặt ở chuyến hành quân tới nước Anh cùng đội bóng. Rõ ràng, đây là thông tin mà chúng tôi không hề mong đợi nhưng chẳng có cách nào cả. Toàn đội vẫn sẽ phải hướng tới mục tiêu chiến thắng mà không có Marco Reus”, Zorc khẳng định.

Reus là một trong những nhân tố quan trọng nhất ở đội hình Dortmund bên cạnh hai ngôi sao nổi bật khác là Pulisic và Sancho. Chính sự ổn định của tiền vệ người Đức là yếu tố giúp cho đội bóng vùng Ruhr đang dẫn đầu Bundesliga vào thời điểm này.

Qua đó bỏ lỡ cuộc chạm trán Tottenham tại C1

Nói thêm về màn so tài được dự báo là rất khó khăn tại Wembley, giám đốc thể thao của Dortmund chia sẻ: “Họ là một đội bóng mạnh, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà. Thật may, chúng tôi sẽ đón cahfo sự trở lại của Akanji ở cuộc chạm trán này. Không dễ để Dortmund có được một kết quả khả quan nhưng chúng tôi tự tin vào điều ấy”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?