Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dortmund chính thức thiếu vắng trụ cột ở trận lượt về với Man City

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 22:21
5/5 của 1 đánh giá
Tiền vệ Jadon Sancho sẽ không thể trở lại ở trận gặp đội bóng cũ Man City vì chấn thương. Đây là tổn thất không nhỏ cho đại diện của bóng đá Đức - Dortmund ở tứ kết lượt về cúp C1.

Tuyển thủ Anh, Jadon Sancho đã phải ngồi ngoài hơn một tháng qua vì vấn đề ở đùi và cũng đã bỏ lỡ trận lượt đi tứ kết cúp C1 với Man City, trên sân Etihad vào tuần trước.

Cầu thủ 21 tuổi đang tiến triển tốt trong quá trình hồi phục nhưng trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 15/3 là quá sớm để trở lại.

HLV tạm quyền của Dortmund, Edin Terzic cho biết: "Jadon Sancho sẽ không thể ra sân theo ý muốn. Cậu ấy đã tập luyện trở lại, cậu ấy đang cố gắng hết sức, chúng tôi muốn có cậu ấy nhưng cậu ấy sẽ không được phép ra sân. Chúng tôi phải dành thời gian cho cậu ấy".

Sancho không kịp trở lại ở trận gặp Man City

Dortmund cũng không chắc chắn hoàn toàn về khả năng ra sân của cặp đôi giàu kinh nghiệm Marco Reus và Mats Hummels cho cuộc đụng độ tại Westfalenstadion.

Terzic cho biết: "Có một số người bị thương nhẹ. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi. Marco Reus và Mats Hummels đã bị thay ra ở trận đấu gần nhất.”

"Chúng tôi có một buổi tập khác và chúng tôi sẽ xem ai là người có thể ra sân."

Man City tạm dẫn trước 2-1 sau trận lượt đi, với Kevin De Bruyne là người mở tỷ số trong hiệp một, trước khi Marco Reus gỡ hòa 6 phút sau đó.

Tuy nhiên, Phil Foden kết thúc màn trình diễn tuyệt vời với bàn thắng muộn, giúp đoàn quân của Pep Guardiola có được lợi thế mong manh trước trận lượt về.

Foden mang về lợi thế cho Man City sau trận lượt đi

Cuộc tái đấu Dortmund còn giúp Man City có thêm thời gian quan sát Erling Haaland, mục tiêu chuyển nhượng số một của họ mùa hè này. Người đại diện của Erling Haaland, Mino Raiola cho biết Dortmund không muốn bán tiền đạo này, hiện không có mâu thuẫn nào giữa tiền đạo người Na Uy và đội bóng chủ quản.

Haaland đã ghi tới 49 bàn sau 52 trận đấu đầu tiên của anh cho đội bóng đang chơi tại Bundesliga. Tuyển thủ Na Uy còn hợp đồng với Dortmund đến năm 2024 nhưng có điều khoản giải phóng 75 triệu euro (66 triệu bảng), có hiệu lực vào mùa hè năm 2022.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?