Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kovacic báo hung tin cho Chelsea ngay trước thềm đấu Porto

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 15:05
3.8/5 của 2 đánh giá
Chelsea sẽ gặp lại Porto trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League. Tuy vậy, ngay trước thềm diễn ra trận đấu, tiền vệ Kovacic đã báo hung tin dành cho Chelsea.

Trận đấu lượt đi giữa Porto và đã kết thúc với một kế quả có lợi dành cho đại diện đến từ nước Anh. Hai bàn thắng của Mason Mount và Ben Chilwell đã giúp cho Chelsea nắm giữ lợi thế trong cuộc tái đấu lượt về.

Rõ ràng chỉ cần bảo toàn được mảnh lưới ở trận này, The Blues sẽ chính thức điền tên mình vào vòng bán kết của mùa giải năm nay.

Tuy vậy, tham vọng của đội bóng thành London ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng khi mà mới đây, tiền vệ trụ cột được cho là đã dính chấn thương.

Khả năng ra sân của Kovacic trước Porto vẫn đang bỏ ngỏ

Cụ thể, một nguồn tin từ trong CLB cho biết cầu thủ người Croatia đã phải tạp tễnh rời sân trong buổi tập cuối cùng của Chelsea trước khi trận đấu được diễn ra trên sân vận động Ramon Sanchez Pizjuan.

Hiện vẫn chưa rõ loại và mức độ chấn thương mà tiền vệ này gặp phải là gì, tuy nhiên cơ hội để cầu thủ này góp mặt trong trận tái đấu Porto vẫn đang là một dấu hỏi rất lớn.

Xem thêm:

"Tôi sẽ sớm đưa ra quyết định về vị trí tiền vệ trung tâm”, HLV Tuchel úp mở về khả năng ra sân của các cầu thủ tuyến giữa của mình trong trận đấu sắp tới.

Như vậy, trong trường hợp Kovacic không thể ra sân, và N’Golo Kante gần như là cặp tiền vệ trung tâm duy nhất của Chelsea trong trận đấu này. Kante mới chỉ vừa trở lại sau chấn thương và có khoảng 10 phút thi đấu trước Crystal Palace cuối tuần trước.

Khả năng Kante sẽ đá chính ngay từ đầu

Tuy vậy, việc cầu thủ này ra sân ngay từ đầu có phần mạo hiểm đối với , nhất là khi lịch thi đấu sắp tới của Chelsea là cực kỳ khắc nghiệt.

Như vậy chỉ còn một mình Jorginho là cái tên chắc chắn sẽ ra sân ở trận đấu tới đây khi mà Billy Gilmour thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký của 23 cái tên đến Sevilla trận này.

Xem thêm:

Có vẻ như Thomas Tuchel cũng đã toan tính đến vấn đề này khi mà trong trận đấu với Palace hồi cuối tuần qua, ông đã chủ rộng rút Jorginho ra nghỉ từ khá sớm.

Trong một thế trận mà gần như chắc chắn Porto sẽ dồn lên phản công hòng tìm kiếm bàn gỡ, việc Jorginho cùng Kante xuất hiện được đánh giá là có thể kiềm tỏa được khả năng tấn công của đội khách.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?