Bạn muốn tắt quảng cáo?

Viện binh trở lại, Man City sẵn sàng “xơi tái” Dortmund

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 11:42
5/5 của 1 đánh giá
Man City sẽ có cuộc tái đấu với Borussia Dortmund để tìm ra cái tên bước vào vòng bán kết Champions League năm nay. Ngay trước thềm diễn ra trận đấu, The Citizens đã đón nhận một tin không thể vui hơn.

Tới đây, Man City sẽ tiếp tục hành trình chinh đoạt danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB bằng màn tái đấu với ở tứ kết. Trong trận đấu lượt đi, Man City đã đánh bại đội bóng đến từ Bundesliga với tỷ số 2-1.

Hai bàn thắng của Man xanh được ghi do công của De Bruyne và Phil Folden. Phía đội khách chỉ có được 1 bàn do công của . Như vậy cách biệt lúc này giữa hai đội chỉ là một bàn mong manh.

Bởi thế cho nên Man City sẽ phải chơi với 200% sức mạnh nếu như không muốn thêm một lần phải dừng bước ở tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.

đã quay trở lại tập luyện

Mặc dù vậy được đánh giá là có phần khó khăn, thế nhưng Pep Guardiola cũng có thể phần nào cảm thấy an tâm vì sự trở lại của cầu thủ trụ cột.

Cụ thể, trung vệ Aymeric Laporte đã có thể trở lại tập luyện ở đội một sau khi phải ngồi ngoài vì chấn thương. Cầu thủ người Pháp đã có thể hoàn thành được cơ bản giáo án của BHL Man City và khả năng cầu thủ này có thể ra sân trong trận tứ kết lượt về là có.

Xem thêm:

Trang chủ chính thức của Man City cũng đã đăng tải hình ảnh trung vệ của họ tập luyện trở lại như một lời khẳng định về mức độ bình phục chấn thương của Laporte.

Laporte đã bỏ lỡ trận thua 1-2 của Man City trước Leeds United do gặp vấn đề về hông trong quá trình tập luyện. Trước đó, cựu sao Atheltic cũng đã phải ngồi dự bị trong chiến thắng 2-1 của đội chủ sân Etihad trước Dortmund ở trận tứ kết lượt đi.

Trong trường hợp Laporte bình phục hoàn toàn chấn thương, Pep Guardiola sẽ có trong tay 4 trung vệ cực kỳ chất lượng trong cuộc tái đấu sắp tới.

Lượt đi Man City đã thắng lợi 2-1 trước Dortmund

Đây là một thông tin cực kỳ đáng mừng bởi lẽ đối thủ sắp tới của Man xanh đang sở hữu một trong những tiền đạo khét tiếng nhất tại châu Âu – Erling Haaland. Do đó việc ngăn chặn và kiềm tỏa chân sút 20 tuổi này được xem là chìa khóa để giúp man City giành chiến thắng.

Xem thêm:

HLV Pep Guardiola sẽ sớm đưa ra quyết định về việc Laporte có thể ra sân trong trận đấu sắp tới hay không tại cuộc họp báo trước trận đấu.

Ngoài Laporte, tiền đạo Sergio Aguero cũng đang gặp phải một vài vấn đề về sức khỏe và khả năng góp mặt trong trận đấu sắp tới vẫn còn đang bỏ ngỏ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?