Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo tỏa sáng, Juventus nhọc nhằn thắng Sassuolo trên sân nhà

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 22:26
5/5 của 1 đánh giá

Juventus đã có được chiến thắng trước Sassuolo trên sân nhà. Ronaldo sau chuỗi trận tịt ngòi đã tỏa sáng đúng lúc để ghi 1 cú đúp. Dù thắng nhưng đoàn quân của HLV Allegri vẫn chưa thể thực sự vui mừng.

Xem thêm:

Juventus 2-1 Sassuolo

Bàn thắng:

Juventus: Ronaldo (50′; 65′)

Sassuolo: Babacar (90′)

Hiệp 1 bắt đầu, Juventus nhanh chóng thể hiện vị thế của đội bóng cửa trên. Họ dâng cao đội hình, gây áp lực cho các cầu thủ của Sassuolo ngay bên phần sân nhà. Tuy nhiên, điều đó chưa mang lại hiệu quả rõ ràng, hầu hết những đường chuyền của Bà đầm già vẫn luẩn quẩn bên ngoài vòng cấm của đối phương.

Sassuolo sau vài phút đầu có phần lúng túng đã nhanh chóng lấy lại tinh thần. Họ bình tĩnh chống đỡ lại những tình huống tấn công của đối phương.

Các chân sút của Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn bởi hàng phòng ngự thi đấu chặt chẽ của đội khách. Những tình huống phối hợp cũng như dứt điểm đều không mấy nguy hiểm. Ngôi sao được mong chờ nhất, Cristiano Ronaldo không có nhiều cơ hội dứt điểm.

Ronaldo đã thông nòng

Những pha tranh chấp tay đôi giữa cầu thủ 2 bên trở nên khá căng thẳng. 4 tấm thẻ vàng đã được rút ra, 1 cho Juventus và 3 cho Sassuolo.

Càng về cuối hiệp, Sassuolo càng tỏ ra tự trong trong những tình huống cầm bóng giữa sân. Họ thậm chí còn kiểm soát bóng nhiều hơn đối phương với 53% nhưng chủ yếu ở bên phần sân nhà. Hiệp 1 kết thúc và không bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Juventus vẫn tiếp tục tạo ra những tình huống vây hãm khung thành đối phương. Điều được mong chờ nhất cuối cùng đã đến. Xuất phát từ 1 tình huống phạt góc, lợi dụng tình huống dứt điểm hỏng ăn của đồng đội, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã băng vào đệm bóng cận thành. 1-0 cho Juventus ở phút thứ 50.

Bàn thắng này đã giải tỏa cơn khát ghi bàn của Ronaldo. Anh đã có 28 cú sút kể từ khi bắt đầu mùa giải trước khi có bàn thắng. Con số này bằng với số lần sút trước khi anh ghi bàn thắng cuối cùng tại La Liga.

Sau  khi  có bàn dẫn trước, Juventus vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc trong các phương án tấn công. Sự liên kết giữa bộ ba Ronaldo, Mario Mandzukic và Paulo Dybala là khá mờ nhạt.

Juventus giành chiến thắng nhưng còn nhiều vấn đề tồn tại

Trong lúc Sassuolo dâng lên tìm kiếm bàn thắng thì Juventus đã khiến đối phương phải trả giá. Pha phản công nhanh như chớp và bóng hướng đến vị trí của Ronaldo. Tiền đạo 33 tuổi đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Pha dứt điểm chéo góc của anh đã nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 65.

Sassuolo cũng có những tình huống tấn công. Tuy nhiên, sự nguy hiểm mà họ tạo ra chưa thể làm khó hàng phòng ngự chất lượng cũng như thủ thành Szczesny bên phía đội chủ nhà.

Đội khách đã chơi không hề tồi nhưng bàn thắng muộn ở phút 90 là không đủ để giúp họ mang về 1 điểm.

Trận đấu khép lại với chiến thắng thuộc về Juventus. Ronaldo đã thông nòng, đó là một tin vui. Tuy nhiên, hàng công của Bà đầm già thành Turin vẫn chưa thể vận hành một cách thực sự trơn tru.

Sassuolo không được đánh giá cao. HLV Allegri cần có những đấu pháp tốt hơn nữa nếu muốn phát huy được hết khả năng của các chân sút. Chiến thắng này đã giúp Bà đầm già thành Turin trở về mới ngôi đầu bảng Serie A. Ở vòng sau, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân của Frosinone.

Đội hình ra sân:

Juventus: Szczesny; Bonucci;  Benatia; Alex Sandro (Juan Cuadrado, 80′); Joao Cancelo; Matuidi; Khedira; Can (Bentancur, 71′); Ronaldo; Mandzukic (Douglas Costa, 61′); Dybala.

Sassuolo:  Consigli; Ferrari; Marlon; Pol Lirola; Rogerio (Dell’Orco, 72′); Boateng; Bourabia; Đuricic (Di Francesco, 61′); Duncan; Locatelli (Babacar, 83′); Berardi.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?