Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT futsal Việt Nam có mặt ở Tây Ban Nha “rèn quân” cho VCK châu Á

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 19:57
5/5 của 1 đánh giá

ĐT futsal Việt Nam đã đáp chuyến bay tới Tây Ban Nha để bắt đầu chuyến tập huấn chuẩn bị cho VCK futsal Châu Á 2020.

Để hướng tới chiến dịch vòng chung kết futsal Châu Á 2020, đội tuyển futsal Việt Nam đã lên kế hoạch tập huấn tại Tây Ban Nha. Mới đây, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã có mặt tại xứ sở Bò tót để tiến hành tập luyện.

Cụ thể, 12 giờ chiều qua (11/2), sau 20 giờ đồng hồ bay, ĐT futsal Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay TP Malaga. Toàn đội nhanh chóng di chuyển tới khách sạn với tinh thần thoải mái, sẵn sàng cho chuyến tập huấn kéo dài 1 tuần tại đây.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có mặt tại Tây Ban Nha

Nguồn tin từ Tiền Phong cho biết, sau khi nghỉ ngơi, ổn định chỗ ăn ở, HLV Phạm Minh Giang cũng đã cho đội tập nhẹ để thích nghi với môi trường mới. Thời tiết tại Malaga đẹp, điều kiện sân tập, cơ sở vật chất rất tốt nên các cầu thủ rất hứng khởi dù một số thành viên mất ngủ do lệch múi giờ.

Theo kế hoạch, trong đợt tập huấn tại Tây Ban Nha, ĐT futsal Việt Nam có trận 3 đấu giao hữu, lần lượt gặp CLB Uma Antaquera vào hôm nay (12/2), gặp CLB Malaga vào ngày 14/2 và kết thúc đợt tập huấn bằng trận đấu với CLB Real Betis vào ngày 18/2.

Ông Trần Anh Tú, Uỷ viên Thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng nhất cho giải đấu. Trong kế hoạch của VFF, futsal Việt Nam hướng tới mục tiêu tái lập thành tích tham dự FIFA World Cup như năm 2017.  

Futsal Việt Nam tập huấn tại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho VCK châu Á 2020

Trước đó, do ảnh hưởng của dịch viêm đường hô hấp cấp virus corona, LĐBĐ Châu Á (AFC) đã quyết định tạm hoãn VCK futsal Châu Á 2020 vô thời hạn. Trước đó, giải đấu được dự kiến tổ chức tại Turkmenistan từ ngày 26/2 đến ngày 8/3.

Theo thông tin mới cập nhận, ĐT futsal Việt Nam đã để thua ngược 1-3 trước CLB Uma Antaquera ở trận đấu hôm nay. Dẫu vậy, đây là trận đấu mà các học trò HLV HLV Phạm Minh Giang thi đấu khá tốt và thu được nhiều bài học.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?