Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT futsal Việt Nam mất ngôi đầu, gặp thử thách Thái Lan ở bán kết

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 21:20
5/5 của 1 đánh giá

Dù đánh bại Malaysia ở lượt đấu cuối, ĐT futsal Việt Nam vẫn không thể đòi lại ngôi đầu từ tay Indonesia, qua đó phải chạm trán đối thủ rất mạnh là Thái Lan ở bán kết.

Tối nay (23/10), ĐT futsal Việt Nam đã bước vào lượt trận cuối cùng vòng bảng giải futsal Đông Nam Á 2019 (AFF Futsal HD Bank 2019) gặp Malaysia. Với việc Indonesia thắng sốc Australia với tỉ số 8-3, thầy trò HLV Miguel Rodrigo buộc phải đánh bại đối thủ 5 bàn cách biệt mới giành ngôi nhất bảng B.

Với trình độ vượt trội cùng việc được thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả nhà, ĐT futsal Việt Nam đã tạo ra một thế trận hoàn toàn chủ động. Các chàng trai áo trắng đã tạo ra sức ép dồn dập và liên tục về phía khung thành của Malaysia trong suốt thời gian của hiệp 1.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Thành Tín sau một pha di chuyển khôn ngoan đã có cơ hội đối mặt với thủ mặt với thủ môn của Malaysia, trước khi dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số trận đấu 1-0.

Bước sang hiệp 2, ĐT Việt Nam duy trì thế trận lấn lướt. Đến phút thứ 6 của hiệp 2, cầu thủ Vũ Đức Tùng đã tung ra cú nã đại bác bằng chân phải sở trường vô cùng đẹp mắt để nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

ĐT futsal Việt Nam đánh bại Malaysia với tỉ số 4-2

Tuy nhiên, khi đang dồn lên tấn công ghi thêm bàn thắng, ĐT Việt Nam đã phải liên tiếp nhận 2 bàn thua sau những tình huống mất tập trung của hàng phòng ngự. Những ngươi lập công cho Malaysia là Hannafi và Azwann.

Ở những phút cuối cùng, Minh Trí và Châu Đoàn Phát đã có thêm 2 bàn thắng để giúp ĐT Việt Nam kết thúc trận đấu với thắng lợi 4-2. Dù vậy, tỉ số này là chưa đủ để đội chủ nhà đòi lại ngôi đầu bảng và phải chấp nhận ở vị trí thứ 2.

Không thể vượt qua Malaysia với cách biệt 5 bàn, đối thủ của thầy trò HLV Miguel Rodrigo trong vòng bán kết sẽ là đối thủ rất mạnh Thái Lan – đội đứng nhất bảng A.

Qua đó xếp thứ 2 bảng B và chạm trán Thái Lan ở bán kết

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?