Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT nữ Australia muốn thắng sạch lưới trước nữ Việt Nam

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 11:35
3.5/5 của 3 đánh giá
ĐT nữ Australia đã đặt mục tiêu phải có được chiến thắng toàn diện trước nữ Việt Nam tại vòng play-off giành vé đến Olympic Tokyo 2020.

Vòng play-off tranh vé dự thế vận hội Olympic Tokyo 2020 sắp sửa bắt đầu. Cuộc đối đầu được mong chờ hơn cả chính là cuộc đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và nữ Australia.

Thể thức của lượt đấu này sẽ có lượt đi và về, và ở trận lượt đi, các cô gái Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Australia trong trận lượt đi. Đây sẽ là thách thức rất lớn đối với thầy trò ông Mai Đức Chung, khi trình độ của chúng ta so với đối thủ chênh nhau một trời một vực.

Chúng ta sẽ còn gặp khó khăn hơn khi nữ Australia đã đặt mục tiêu rất cao ở trận đấu này. Cụ thể, đội bóng xứ sở chuột túi đặt mục tiêu sẽ có được chiến thắng và không để thủng lưới trước nữ Việt Nam. Đây là điều đã được HLV trưởng nữ Australia, ông Ante Milicic khẳng định.

Nữ Australia là vật cản vô cùng khó khăn với nữ Việt Nam

Chiến lược gia này phát biểu như sau: “ đang có sự tiến bộ ấn tượng trong suốt thời gian đã qua. Chúng tôi đã có những nghiên cứu về đội bóng này, họ có những cầu thủ có lối chơi lắt léo, kỹ thuật”.

“Theo những gì tôi biết, Việt Nam sẽ ưu tiên sử dụng lối đá phòng ngự chặt với khối đội hình thấp, bên cạnh đó là rình rập tìm cơ hội ghi bàn từ những tình huống phản công. Chúng tôi cần thi đấu đúng như kế hoạch, không được nóng vội trong trận đấu”.

Chặng đường phía trước của nữ Việt Nam có khó khăn, nhưng họ chắc chắn sẽ không để NHM thất vọng

“Trận đấu lượt đi rất quan trọng, chúng tôi tất nhiên hướng đến một chiến thắng nhưng điều quan trọng nhất vẫn là không được để thủng lưới. Chúng tôi kỳ vọng khán giả sẽ đến kín sân ở Newcastle và toàn đội sẽ cố gắng để tạo nên trận đấu ấn tượng".

Trận đấu lượt đi giữa nữ Australia và nữ Việt Nam sẽ diễn ra vào 14h30 ngày 6/3. Trong khi đó, trận lượt về có thời gian thi đấu vào 18h00 ngày 11/3. Đội bóng nào chiến thắng ở lượt đấu này sẽ có được tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?