Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn, Văn Thanh “buồn bã” khi Xuân Trường trở lại

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 11:33
5/5 của 1 đánh giá
Trước thông tin Xuân Trường trở lại, bộ đôi HAGL Văn Toàn, Văn Thanh đã khá “buồn bã” và mong tiền vệ sinh năm 1995 không quay về đội.

Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường là những cầu thủ tài năng nhất của lứa đầu tiên lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai. Cả 3 đã cùng đến với môi trường bóng đá từ khi còn rất nhỏ, cùng ăn uống, chung sống, học tập và chơi bóng cùng nhau.

Là những người đồng đội thân thiết nhất của nhau, sát cánh cùng nhau từ CLB, U19, U23 cho đến đội tuyển Quốc gia, tình bạn của Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường đã trở nên ngày một khăng khít.

Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn là những người đồng đội thân thiết

Chính vì thân thiết như vậy nên các cầu thủ rất hay trêu chọc nhau. Mới đây nhất Văn Toàn, Văn Thanh đã trêu đùa Xuân Trường và mong tiền vệ sinh năm 1995 không quay về đội sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Theo đó, Văn Toàn chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video anh và Văn Thanh nhắn gửi "lời yêu thương" tới Xuân Trường. Bộ đôi cầu thủ HAGL hỏi thăm đàn anh "đã cách ly đủ 14 ngày chưa", "đã bị lôi lên phường chưa". Văn Toàn chúc Xuân Trường sớm khỏi để trở lại HAGL nhưng Văn Thanh lập tức xua tay và nói "đội đang yên ổn, anh đừng về".

Xuân Trường đã trở về sau quãng thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai đã có mặt ở quê nhà Tuyên Quang và đang tạm nghỉ ngơi cùng gia đình. Vì vừa trở về từ vùng dịch nên Xuân Trường đã tự cách ly ở nhà.

Văn Thanh, Văn Toàn "buồn bã" khi Xuân Trường trở lại 

Dự kiến, sau vài ngày nữa, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ trở lại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng của CLB HAGL để tập phục hồi theo giáo án của các chuyên gia Hàn Quốc.

Quá trình hồi phục chấn thương của Xuân Trường đang tiến triển tốt. Nhiều khả năng, anh sẽ trở lại vào tháng 5 tới để cùng HAGL tham dự giai đoạn lượt về của mùa giải 2020. 

Việc V-League hoãn 1 tháng dự kiến chỉ khởi tranh lại sớm nhất đầu tháng 3 một phần nào đó sẽ giúp Xuân Trường có thêm cơ hội ra sân ở V-League 2020. Đến khi đó Xuân Trường sẽ có cơ hội kề vai sát cánh cùng Văn Thanh, Văn Toàn trên sân cỏ.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?