Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam chọn địa điểm lạ đấu quân xanh

Chủ Nhật, ngày 22/11/2020 - 08:26
2.7/5 của 19 đánh giá
ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu gặp ĐT U22 Việt Nam trong tháng 12 tới. Tuy nhiên thay vì tổ chức tại Hà Nội như thường lệ, nhiều khả năng ở lần này 2 đội sẽ đấu nhau tại sân Cẩm Phả và Thống Nhất.

Vào tháng 12 này, ĐT Việt Nam sẽ có đợt tập trung đầu tiên trong năm 2020. Đây là thời điểm thích hợp nhất trong năm, sau khi V-League 2020 kết thúc và dịch bệnh cũng đã được kiểm soát. Theo tiết lộ của Tổng thư ký Liên đoàn (VFF), ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 6-28/12 tại Hà Nội.

ĐT Việt Nam chọn U22 là quân xanh đá 2 trận giao hữu

Đáng chú ý trong khoảng thời gian này, ĐT U22 Việt Nam cũng tập trung. Đội đàn em sẽ tập trung muộn hơn, vào ngày 18-28.12. VFF nhanh chóng đưa ra kế hoạch để hai đội tuyển có các trận đấu giao hữu trong thời gian tập trung.

“Chúng tôi có kế hoạch tổ chức các trận đấu giao hữu giữa đội tuyển quốc gia và U22 ngày 23/12 và 27/12. Đây là 2 trận đấu mà liên đoàn đã tính toán, cân nhắc sắp xếp để sao cho phù hợp với lịch vòng loại và chung kết giải trẻ U17 Quốc gia", ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên ĐT Việt Nam đối đầu với U22 trong một trận đấu giao hữu. Tuy nhiên đáng chú ý ở lần này, hai trận đấu sẽ đón người hâm mộ và tiến hành bán vé. Được biết, toàn bộ số tiền bán vé sau 2 trận đấu này, sau khi trừ đi chi phí tổ chức sẽ được phục vụ cho công tác từ thiện.

2 trận đấu được tổ chức tại Quảng Ninh và Cẩm Phả thay vì tại Hà Nội

Được biết, được sự chỉ đạo của thường trực VFF, Ban Tổng thư ký VFF đang dự tính sẽ tiến hành tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) và Thống Nhất (TP. HCM) thay vì tại một sân vận động tại Hà Nội như thường lệ. Đây là phương án hợp lý của VFF bởi người hâm mộ tại các địa phương như Quảng Ninh hay Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu cùng U22.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng VFF muốn tổ chức một trận đấu của với đội ngôi sao V-League. Tuy nhiên điều này không dễ dàng bởi nhiều ngoại binh đều chuẩn bị bước vào mùa giải mới và khó tập trung họ thành một đội.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?