Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam đón tin vui từ hàng tiền đạo

Thứ Năm, ngày 10/09/2020 - 09:31
2.5/5 của 4 đánh giá
Sự trở lại của chân sút Hà Minh Tuấn giúp Quảng Nam lội ngược dòng đánh bại HAGL 4-3 ở trận giao hữu diễn ra vào chiều 9/9 tại Hàm Rồng. Đây là một tín hiệu vui gửi đến HLV Park Hang-seo.

Vào ngày 9/9 vừa qua, Quảng Nam FCCLB HAGL có trận giao hữu để chuẩn bị cho vòng 12 V-League 2020 vào ngày 26.9 tại sân Hàm Rồng. Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ HAGL chơi tấn công ấn tượng và vươn lên dẫn trước Quảng Nam đến 2 bàn do công của Anh Đức.

Tuy nhiên trong một ngày thi đấu chói sáng của tiền đạo Hà Minh Tuấn, anh đã ghi 3 bàn thắng trong màn lội ngược dòng khó tin của Quảng Nam FC. Chung cuộc HAGL nhận thất bại 3-4 trước Quảng Nam FC ngay trên sân Hàm Rồng.

Hà Minh Tuấn tỏa sáng bằng cú hat-trick trong chiến thắng trước HAGL

Nói thêm về Hà Minh Tuấn, kể từ khi trở lại sau chấn thương anh liên tục đánh mất phong độ.  Ở mùa bóng năm nay, dù liên tục được Quảng Nam xếp đá chính cũng như được đồng đội trao nhiều cơ hội song Minh Tuấn vẫn chưa thể ghi bàn. Điều này khiến cho Quảng Nam FC xuống đấy BXH V-League 2020.

đội tuyển Việt Nam, anh là cái tên đã không còn quá xa lạ với những người hâm mộ. Trong quá khứ, cầu thủ này từng có thời gian khoác áo các đội trẻ Việt Nam trước khi được HLV Park Hang Seo gọi trở lại vào ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sự trở lại của chân sút người xứ Quảng bằng cú hat-trick vào lưới HAGL vừa qua cũng là tin vui với huấn luyện viên Park Hang-seo bởi ông luôn tìm kiếm mẫu trung phong cắm thay thế Anh Đức.

Hà Minh Tuấn đang tìm cơ hội trở lại ĐTQG

Với Hà Minh Tuấn, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có thêm sự lựa chọn về mặt con người. Có thể hình lý tưởng cùng với khả năng tì đè và dứt điểm tốt, Minh Tuấn được kỳ vọng sẽ tạo ra sự cạnh tranh với cặp đôi Đức Chinh - Tiến Linh trong vai trò tiền đạo mũi nhọn của đội tuyển Việt Nam.

Tuy vậy anh cần phải cố gắng hơn nữa khi V-League 2020 trở lại để thắp lại hy vọng được trở lại đội tuyển. Minh Tuấn sẽ cần phải quẳng gánh nặng áp lực ghi bàn sang một bên. Chỉ khi duy trì được một đôi chân thanh thoát nhất cùng cái đầu lạnh trước khi lâm trận, bàn thắng mới có thể đến với anh.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?