Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam nhận nguồn động viên lớn trước thềm VL World Cup

Thứ Sáu, ngày 26/02/2021 - 14:42
2.9/5 của 3 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam, Nguyễn Minh Phương đã có những phát biểu nhằm tiếp lửa và động viên tinh thần các đàn em trước khi họ bước vào các trận đấu quan trọng tại VL World Cup.

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm sau 5 lượt trận. Cơ hội để chúng ta giành vé đi tiếp là vô cùng sáng sủa. Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải giải quyết được 3 trận đấu trước mắt, đó là các cuộc so tài với Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Trước khi ĐT Việt Nam bước vào các trận đấu quan trọng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cựu đội trưởng Nguyễn Minh Phương đã có những chia sẻ nhằm tiếp lửa và động viên tinh thần những đàn em của mình. Anh cũng không quên dặn dò về sự nguy hiểm từ các đối thủ.

Theo đó, Minh Phương cho biết: “Vòng loại World Cup đã diễn ra một vài trận rồi nên lực lượng các đội đã rõ, các đội rất dè chừng chứ không đánh giá thấp mình nữa. Họ rất quyết tâm ở những trận đấu tới, đặc biệt là Thái Lan và Malaysia. Sắp tới đá ở đâu thì chưa rõ, nhưng mình phải chuẩn bị thật tốt để đi vào sâu.

Thế hệ hiện nay đồng đều hơn so với thời của chúng tôi. Họ thi đấu với nhau rất nhiều, từ lứa Thường Châu đến cấp đội tuyển quốc gia, họ đã đá xuyên suốt với nhau. Và quan trọng hơn, các em đang ở độ chín về cả tuổi đời lẫn phong độ của sự nghiệp cầu thủ. Vì thế, tôi tin rằng họ có thể giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup”.

Minh Phương khẳng định ĐT Việt Nam hiện tại hay hơn so với thế hệ của anh

Mong muốn của Minh Phương cũng là mong muốn từ mọi fan hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ngoài việc tiếp lửa, cựu cầu thủ này cũng đồng thời khẳng định tuyến giữa đang là nơi mà ĐT Việt Nam mạnh nhất vào thời điểm này.

Bản thân cựu tiền vệ ấy cũng cho biết Xuân Trường hay Tuấn Anh là những nhân tố nổi bật và có phong cách chơi bóng riêng biệt chứ không hề giống anh như nhiều người vẫn nói.

Đồng thời bày tỏ niềm tin chúng ta sẽ giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể xác định địa điểm chúng ta sẽ thi đấu 3 trận cuối vòng loại World Cup khi AFC đang cân nhắc quốc gia sẽ tổ chức những màn so tài tập trung ấy.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?