Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam hào hứng dù “hụt” nửa quân số ở buổi tập đầu tiên

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 20:49
5/5 của 1 đánh giá

Bước vào buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo VL World Cup 2022, ĐT Việt Nam thiếu vắng quân số khá nhiều, nhưng không khí tập luyện vẫn hết sức sảng khoái.

Chiều nay (29/10), ĐT Việt Nam bắt đầu bước vào buổi tập đầu tiên ở đợt tập trung mới nhất chuẩn bị cho hai trận gặp UAE và Thái Lan ở lượt trận vòng loại World Cup 2022 vào trung tuần tháng 11. Đáng chú ý, hiện tại trong tay HLV Park Hang Seo mới chỉ có chưa tới… phân nửa quân số.

Cụ thể, buổi tập hôm nay của ĐT Việt Nam chỉ có 13/27 cầu thủ tham gia. Lý do là bởi, nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội và Quảng Nam tạm thời vắng mặt do bận đá chung kết Cúp Quốc gia 2019. Trong khi đó, các cầu thủ thi đấu ở nước ngoài như Văn Hậu, Công Phượng, Văn Lâm chưa thể về hội quân cùng đội tuyển quốc gia.

Do không có đủ quân số nên buổi tập chiều nay của “Những ngôi sao Vàng” diễn ra khá nhẹ nhàng. Các tuyển thủ chủ yếu thực hiện các bài tập vận động đơn giản, kết hợp giãn cơ sau khi kết thúc một mùa giải V-League căng thẳng.

ĐT Việt Nam thiếu vắng hơn nửa quân số ở buổi tập đầu tiên

ĐT Việt Nam tập luyện trong bầu không khí rất vui vẻ, thời tiết mát của mùa thu Hà Nội. Sau phần khởi động, Ban huấn luyện cho các cầu thủ chơi đùa với bóng để tạo sự hưng phấn. Các cầu thủ có thời gian để trò chuyện, cười đùa với nhau.

Buổi tập kéo dài tầm 1 giờ đồng hồ trước khi kết thúc. Thầy trò HLV Park Hang Seo có khoảng 2 tuần chuẩn bị cho trận gặp UAE (14/11), sau đó là Thái Lan (19/11). Cả hai trận đấu này đều sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình.

Các tuyển thủ luyện tập rất vui vẻ

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang xếp thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cùng 7 điểm với Thái Lan nhưng kém về hiệu số, UAE xếp sau với chỉ 1 điểm ít hơn.  Do đó, hai cuộc đối đầu sắp tới sẽ rất quan trọng tới tấm vé đi tiếp của “Những ngôi sao Vàng”.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?