Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park đáp trả chỉ trích của HLV Thái Lan nhắm vào Bùi Tiến Dũng

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 17:16
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi buổi tập chiều ngày 29/10 diễn ra, HLV Park Hang Seo đã dành ra ít phút để trả lời các câu hỏi liên quan đến đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Chiều ngày 29/10, ĐTQG Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam gồm 27 cầu thủ thế nhưng nhiều cầu thủ vẫn chưa thể hội quân cùng đội tuyển. Một số cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội vẫn phải tiếp tục thi đấu trận chung kết Cúp Quốc Gia và chưa thể tập trung. Trong khi đó 2 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Đoàn Văn Hậu và Công Phượng về hội quân muộn nhất, dự kiến là ngày 11/11. Cả hai cầu thủ này để phải ở lại CLB chủ quản tại Hà Lan (SC Heerenveen) và Bỉ (Sint-Truidense) dù ít có cơ hội thi đấu và chỉ có 2 ngày luyện tập với ĐT Việt Nam.

Riêng thủ thành Đặng Văn Lâm hội quân sớm hơn do giải Thai-League đã kết thúc. Thế nhưng ở buổi tập chiều ngày 29/10, Văn Lâm vẫn chưa thể góp mặt.

Trước khi buổi tập chiều ngày 29/10 diễn ra, HLV Park Hang Seo đã dành ra ít phút để trả lời các câu hỏi về ĐTQG.

Thầy Park đáp trả “cực gắt” chỉ trích của HLV Thái Lan nhắm vào Bùi Tiến Dũng

Khi được phóng viên hỏi ông Park đánh giá thế nào về những lời chỉ trích của HLV Thái Lan nhắm về phía Bùi Tiến Dũng cách đây chưa lâu, chiến lược gia người Hàn Quốc thẳng thắn:

“Vấn đề này thì tôi có xem trên báo. Tôi có nghe Nishino đánh giá Tiến Dũng. Tôi là HLV thì tôi cũng không muốn nói về điều này. Nhưng mọi đánh giá về cầu thủ đối phương thì cũng phải cẩn trọng. Nên xem cầu thủ đội mình đã xứng đáng chơi đẹp hay không.”

“Đội Thái chơi ở King’s Cup cũng không đẹp đâu. Tôi nghĩ rằng là, trước khi đánh giá về ai đó, có thể là cách tâm lý chiến, nhưng chúng ta cũng nên xem bản thân mình. Chỉ có một điều nhấn mạnh, tôi không bao giờ dạy cầu thủ Việt Nam chơi xấu, kéo dài thời gian. Khi chiến đấu là phải chiến đấu hết mình. Tôi không tha thứ cho cầu thủ lui lại phía sau trong các cuộc tranh chấp, thi đấu.”

Trước đó, HLV Akira Nishino của đội tuyển Thái Lan vừa công khai lên tiếng chỉ trích trung vệ Bùi Tiến Dũng của đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, HLV người Nhật không hài lòng với tình huống nằm sân của trung vệ Bùi Tiến Dũng trong trận ra quân vòng loại World Cup 2022 của Thái Lan gặp Việt Nam.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?