Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng tối thiểu Phố Hiến, Thanh Hóa trụ hạng V-League thành công

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 20:08
5/5 của 1 đánh giá

CLB Thanh Hóa là cái tên cuối cùng trụ lại sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam, sau khi vất vả vượt qua Phố Hiến ở trận play-off tranh suất trụ hạng vào chiều nay.

Chiều nay (29/10), trận play-off V-League 2019 giữa đội đứng áp chót CLB Thanh Hóa và đội xếp thứ hai giải Hạng Nhất – CLB Phố Hiến đã diễn ra trên sân Vinh (Nghệ An). Với tính chất của cuộc đấu sống còn, cả hai đội đã nhập cuộc với quyết tâm rất cao.

Thanh Hóa được đánh giá cao hơn nhờ yếu tố kinh nghiệm với nhiều cầu thủ đã dày dặn trận mạc ở đấu trường V-League những năm qua và thi đấu có phần nhỉnh hơn. Nhưng không vì thế mà HLV Mai Xuân Hợp xua quân lên áp đảo Phố Hiến.

Phía bên kia các cầu thủ áo đỏ hừng hực sức trẻ dồn Thanh Hóa về sâu phần sân nhà. 20 phút đầu tiên đủ khiến những ngườ yêu đội bóng xứ Thanh lo lắng. Đáng chú ý nhất là cú cứa lòng của Trọng Long đưa bóng đi đến đúng vị trí của Bá Sơn. Hiệp một tạm khép lại với kết quả bất phân thắng bại.

Bước sang hiệp 2, Thanh Hóa bất ngờ đẩy nhanh nhịp độ tấn công. Những cầu thủ tấn công như Trọng Hùng, Đình Tùng hay Văn Thắng sử dụng điểm mạnh tốc độ đánh vỗ mặt hàng thủ Phố Hiến.

Thanh Hóa trụ hạng V-League thành công

Phút 46, lưới của thủ môn bên phía Phố Hiến đã rung lên, nhưng bàn thắng không được trọng tài Mohd Razlan Joffri Bin Ali (Malaysia) công nhận khi xác định các cầu thủ Thanh Hóa đã có pha phạm lỗi với thủ thành Bửu Ngọc trước đó.

Tuy nhiên chỉ 8 phút sau, Thanh Hóa đã có được điều mình cần là bàn mở tỉ số. Từ pha chuyền bóng kỹ thuật của đội trưởng Đình Tùng vào trong để cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam – Lê Văn Thắng tung cú vô lê cực kỳ đẹp mắt khiến thủ môn Bửu Ngọc không thể cản phá.

Trong những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng Phố Hiến không thể có được bàn gỡ và chấp nhận thất bại 0-1. Với thắng lợi này, Thanh Hóa đã chính thức trụ hạng V-League một cách đầy vất vả. Còn cầu thủ trẻ Phố Hiến sẽ phải đợi ít nhất một mùa giải nữa để giành quyền lên chơi tại sân đấu cao nhất của Việt Nam.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?