Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những tính toán chiến thuật của thầy Park và HLV Nishino trước đại chiến

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 15:51
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan vào ngày 19/11 tới đây, hai HLV trưởng của hai đội đã có những toan tính khá trái ngược về đội hình và chiến thuật.

Sau trận hòa 0-0 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan ở lượt đi khu vực Châu Á, hai đội tuyển sẽ có trận tái đấu tại Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới, trước trận đấu có tính chất quan trọng này, HLV Akira Nishino và HLV Park Hang Seo đã có những tính toán khá trái ngược nhau.

Đối với HLV Nishino, ở những trận đấu vừa qua, ông đã nhận thấy được điểm mạnh ở hàng tiền vệ, nhưng điều khiến Thái Lan vẫn chưa thực sự có được nhiều bàn thắng chính là vấn đề trên hàng tấn công.

Trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam, HLV Nishino đang rất tích cực để có được những sự tăng cường cho hàng tiền đạo, điển hình là việc trao cơ hội cho những cái tên khá mới lạ như Suphanat Mueanta và tiếp tục đặt niềm tin vào Ekanit Panya, cả hai cầu thủ này lần lượt đã có được 8 và 10 bàn thắng tại Thai League mùa giải vừa rồi.

HLV Nishino đang rất muốn gia cố cho hàng công

Ở hàng thủ, Manuel Bihr và Siwarak Tedsungnoen cũng là những làn gió mới đang nhận được sự tin tưởng của HLV Nishino và không loại trừ khả năng thuyền trưởng của ĐT Thái Lan sẽ còn tiếp tục xoay tua cho đến khi có được một bộ khung ưng ý.

Có thể nói, HLV Nishino đang thể hiện rõ ý định tăng cường sức tấn công và làm mới đội hình nhằm hướng tới 1 chiến thắng ở trận đấu tới diễn ra tại Mỹ Đình.

Về phần HLV Park Hang Seo, không có nhiều sự thay đổi trong tính toán chiến thuật của vị HLV người Hàn Quốc, khi những cầu thủ mà ông triệu tập cho 2 trận đấu với Thái Lan và UAE đều là những cái tên quen thuộc.

Thầy Park vẫn sẽ hướng tới bộ khung ổn định quen thuộc cho ĐTVN

Vẫn là những giải pháp an toàn trên hàng công với Văn Toàn, Công Phượng và Anh Đức, trong khi Văn Quyết tiếp tục bị “bỏ rơi”. Sự ổn định đang là thứ mà HLV Park Hang Seo đang hướng tới ở trận đấu trên sân nhà.

Có thể nói, 2 vị HLV đang có những toan tính khá trái ngược nhau trong đội hình thi đấu và chiến thuật. 90 phút sắp tới trên SVĐ Mỹ Đình sẽ quyết định xem lối chơi an toàn của thầy Park hay HLV Park Hang Seo sẽ lên ngôi hay sự biến ảo từ HLV Nishino sẽ có được hiệu quả.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?