Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 đội tuyển Việt Nam làm quen sân Việt Trì, háo hức chờ tái đấu

Thứ Bảy, ngày 26/12/2020 - 19:26
5/5 của 2 đánh giá
ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vừa có buổi tập làm quen SVĐ Việt Trì (Phú Thọ), trước khi bước vào trận giao hữu thứ hai vào ngày mai 27/12.

Sau khi có chuyến thăm và dâng hương đền Hùng tại Phú Thọ, 2 đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam đã có buổi tập làm quen SVĐ Việt Trì vào chiều nay (26/12), chuẩn bị cho màn tái đấu vào tối mai.

Được biết, U22 Việt Nam ra sân tập luyện vào lúc 15h, trong khi tuyển Việt Nam ra sân vào lúc 16h45. Buổi tập của thầy trò HLV Park Hang Seo thu hút hàng trăm người hâm mộ địa phương đến theo dõi từ rất sớm.

Buổi tập của U22 và tuyển Việt Nam chỉ "mở" trong khoảng 20 phút, nhưng có rất đông người dân Phú Thọ tới sân Việt Trì để xem các cầu thủ tập luyện. Thậm chí có nhiều fan nữ còn đến sân trước 4-5 tiếng đồng hồ để chờ được thấy các thần tượng Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường...

U22 Việt Nam ra sân tập luyện lúc 15h

U22 Việt Nam khởi động nhanh và sớm bước vào phần tập chiến thuật. Trận trước, các cầu thủ trẻ thua tuyển Việt Nam 2-3 dù các đàn anh chỉ tung ra sân đội hình dự bị. Điều này khiến U22 Việt Nam càng thêm quyết tâm ở cuộc so tài tới.

Trước đó, HLV Park Hang Seo xác nhận tuyển Việt Nam sẽ dùng đội hình mạnh nhất ở trận đấu ngày 27/12 tại Phú Thọ. Tuyên bố của chiến lược gia người Hàn khiến không khí trước trận đấu trở nên sôi động.

ĐT Việt Nam làm quen sân Việt Trì lúc 16h45

Trong trận đấu giao hữu trên sân Cẩm Phả hôm 23/12, Hồ Tuấn Tài là cái tên tiếp theo gia nhập dàn bệnh binh của ĐT Việt Nam. Mới thi đấu được vỏn vẹn 7 phút, Tuấn Tài đã nằm sân và phải nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế để rời khỏi sân. Tiền đạo của TP.HCM tỏ ra rất đau đớn sau pha va chạm với Huỳnh Công Đến bên phía U22 Việt Nam.

Dù ĐT Việt Nam không tiết lộ cụ thể vấn đề mà Tuấn Tài gặp phải, song đại diện ban huấn luyện của TP.HCM đã xác nhận, tân binh mới gia nhập đội bóng sẽ phải rời nơi đóng quân để chữa trị dứt điểm chấn thương.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trên sân Việt Trì sẽ diễn ra vào 17h chiều mai 27/12.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?