Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam chia tay cầu thủ thứ 2 ở đợt tập trung

Thứ Bảy, ngày 26/12/2020 - 14:59
3/5 của 2 đánh giá
Sau trường hợp của tài năng trẻ Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh), mới đây, ĐT Việt Nam đã phải nói lời chia tay với cầu thủ thứ 2 ở đợt tập trung vào tháng 12 này.

ĐT Việt Nam đang trong đợt tập trung kéo dài 22 ngày để chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng diễn ra vào năm sau 2021. Dù chưa kết thúc đợt hội quân đầu tiên cũng là duy nhất trong năm 2020 song HLV Park Hang Seo đã liên tiếp đón nhận những tin không vui đến từ các học trò.

Đầu tiên là trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Trước thời hạn tập trung ít ngày, hậu vệ của Hà Nội FC tái phát chấn thương đầu gối và không thể lên tuyển hội quân cùng các đồng đội. Sau khi toàn đội tập luyện được 2 ngày, đến lượt tài năng trẻ Nguyễn Hai Long tái phát chấn thương sụn chêm và buộc nói lời chia tay đội tuyển để tập trung chữa trị.

Hai Long rời ĐT Việt Nam sau 2 ngày tập trung

Trong trận đấu giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả hôm 23/12, Hồ Tuấn Tài là cái tên tiếp theo gia nhập dàn bệnh binh của ĐT Việt Nam. Mới thi đấu được vỏn vẹn 7 phút, Tuấn Tài đã nằm sân và phải nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế để rời khỏi sân. Tiền đạo của TP.HCM tỏ ra rất đau đớn sau pha va chạm với Huỳnh Công Đến bên phía U22 Việt Nam.

Dù ĐT Việt Nam không tiết lộ cụ thể vấn đề mà Tuấn Tài gặp phải, song đại diện ban huấn luyện của TP.HCM đã xác nhận, tân binh mới gia nhập đội bóng sẽ phải rời nơi đóng quân để chữa trị dứt điểm chấn thương. "Hồ Tuấn Tài sẽ rời đội tuyển để tập trung chữa trị chấn thương. Hiện tại bên phía CLB và ĐTQG vẫn đang thảo luận để tìm ra phương án tốt nhất cho chấn thương của cậu ấy".

Đây được xem như một tổn thất lớn với TP.HCM bởi chỉ còn khoảng 3 tuần nữa, V-league 2021 sẽ chính thức khởi tranh. Tuấn Tài nhận được rất nhiều kỳ vọng trên hàng công của đội chủ sân Thống Nhất, sau khi Công Phượng được gọi trở lại HAGL và tiền đạo người Costa Rica, Ariel Rodriguez bị thanh lý sớm hợp đồng.

Tuấn Tài rời sân bằng cáng trong trận giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam

Ngoài 3 cầu thủ kể trên, đội trưởng ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải cũng bị rách cơ trong buổi tập mới đây và phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. 

“Tôi bị vấn đề ở cơ đùi trước nên phải mất 2-3 tuần để phục hồi. Chấn thương đến với tôi vào buổi sáng trước trận gặp U22 Việt Nam ở Quảng Ninh. Tình hình này, tôi không thể ra sân ở trận tái đấu tại Phú Thọ”, Quế Ngọc Hải cho biết.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?