Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh sút hỏng 11m, Hà Nội thua đau trước Hải Phòng

Thứ Bảy, ngày 26/12/2020 - 19:21
5/5 của 1 đánh giá
Hà Nội FC nhận thất bại 1-3 ở trận giao hữu lượt về trước Hải Phòng. Đáng chú ý ở trận đấu này, trung vệ của Hà Nội FC là Duy Mạnh đã đá hỏng quả 11m.

Để có màn chạy đà tốt nhất cho Siêu cúp với Viettel và V-League 2021, Hà Nội FC tổ chức 2 trận đấu giao hữu với Hải Phòng. Ở trận lượt đi diễn ra vào ngày 23/12, đội bóng thủ đô để hòa 0-0 trước đội bóng hoa phượng đỏ. Trận đấu này đón chào sự trở lại của Duy Mạnh và Đình Trọng, bộ đôi trung vệ của Hà Nội FC đã vắng mặt gần như cả mùa giải vừa qua do chấn thương.

Đội hình ra sân của Hà Nội FC đấu Hải Phòng

Vào chiều ngày 26/12, hai đội tiếp tục gặp nhau để hoàn thành trận giao hữu lượt về. Ở trận đấu này, Duy Mạnh và Đình Trọng tiếp tục được HLV Chu Đình Nghiêm đăng ký trong đội hình xuất phát.

Dù ra sân với nhiều cầu thủ đá chính ở V-League mùa giải trước, tuy nhiên họ thi đấu khá mờ nhật trước Hải Phòng và không tạo ra được sức ép đáng kể về phía khung thành đối thủ. Thậm chí họ còn để thủng lưới tới 3 bàn trước Hải Phòng.

Hữu Khôi, Phú Nguyên và Hoài Dương ghi bàn giúp cho Hải Phòng có được thắng lợi. Trong khi đó, pha lập công duy nhất bên phía Hà Nội FC được thực hiện bởi Đức Huy. Chung cuộc Hà Nội FC nhận thất bại 1-3 trước đối thủ. Đáng chú ý, Duy Mạnh là người đá hỏng phạt đền cho đội bóng thủ đô.

Duy Mạnh và Đình Trọng có màn trở lại đội hình của Hà Nội FC kém vui dù trận đấu chỉ mang tính giao hữu. Chắc chắn bộ đôi này cần thêm thời gian để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất sau thời gian dài không thi đấu.

Duy Mạnh đá hỏng 11m trong ngày Hà Nội nhận thất bại trước Hải Phòng

Trong tuần tới, các tuyển thủ đang làm nhiệm vụ tại ĐT Việt Nam sẽ trở lại hội quân cùng Hà Nội FC để hướng tới V.League 2021. Sau trận đấu giao hữu trên, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ di chuyển vào TP Hồ Chí Minh dự giải Tứ Hùng trên sân Thống Nhất.

Vào ngày 9/1, Hà Nội sẽ đối đầu với Viettel ở trận Siêu cúp diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Đây là cơ hội để Quang Hải và các đồng đội đòi món nợ V-League 2020.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?