Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam ngày đầu hội quân: Văn Toàn rạng rỡ, Tuấn Anh trầm tư

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 06:02
5/5 của 1 đánh giá

Nhằm chuẩn bị cho 2 cuộc so tài với Thái Lan và UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã có buổi hội quân vào ngày hôm qua (28/10). Tuy nhiên, lực lượng của đội vẫn có thiếu khá nhiều vì những lý do khác nhau.

Trong đợt hội quân vào ngày 28/10, chỉ có 13/27 cầu thủ góp mặt. Nguyên nhân là vì 7 cầu thủ Hà Nội FC cùng bộ ba Văn Cường, Huy Hùng và Minh Tuấn của Quảng Nam và Lê Văn Đại (Thanh Hóa) phải góp mặt trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2019 với trận play-off tranh suất đá V-League nên sẽ hội quân muộn hơn.

Ngoài ra, 3 tuyển thủ khác đang thi đấu tại nước ngoài là Văn Lâm, Công Phượng và Văn Hậu cũng sẽ tập trung sau các đồng đội. Được biết, với trường hợp của bộ đôi hiện chơi tại châu Âu, thì phải tới ngày 11/11, cả Công Phượng cùng với Văn Hậu mới có thể về nước để hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Với việc V-League 2019 đã kết thúc, nên các tuyển thủ hoàn toàn có thể tập trung toàn tâm, toàn ý thi đấu cho ĐT Việt Nam ở sắp tới. Hai cuộc so tài cùng Thái Lan và UAE trên sân Mỹ Đình có ý nghĩa then chốt tới suất đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo tại bảng G.

Văn Toàn là cầu thủ lên hội quân sớm nhất

Lúc này, chúng ta đang có 7 điểm sau 3 trận đấu, bằng điểm với người Thái song xếp dưới vì thua kém về chỉ số phụ. Việt Nam sẽ tiếp đón UAE vào ngày 14/11 trước khi đọ sức cùng đại diện xứ chùa Vàng 5 ngày sau đó. Nếu có thể đánh bại được cả 2 đội bóng nói trên, cơ hội đi tiếp của chúng ta sẽ là vô cùng sáng sủa.

Lợi thế sân nhà chắc chắn là động lực cho thầy trò Park Hang Seo ở những cuộc so tài đầy khó khăn và thử thách sắp tới.

Ảnh những tuyển thủ đầu tiên lên hội quân trong ngày 28/10

 

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?