Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam nhận được đặc quyền ở VL World Cup 2022

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 11:55
4.2/5 của 5 đánh giá
Dù còn hơn 3 tháng nữa, các trận đấu ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á mới diễn ra song mới đây, ĐT Việt Nam cùng các đối thủ vừa nhận được đặc quyền từ liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, AFF đã đưa ra quyết định sẽ hoãn các trận đấu ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sang tháng 6. Các đội bóng sẽ thi đấu tập trung tại một quốc gia. Hiện tại, Thái Lan cùng UAE đang là 2 ứng viên sáng giá nhất sẽ đăng cai tổ chức các trận đấu này.

Mới đây, AFC cũng vừa mang tới thông tin rất vui tới cho ĐT Việt Nam cũng như các đội bóng tại bảng G. Cụ thể, để thuận lợi cho công tác tổ chức cũng như đảm bảo thời gian tiến hành các trận đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo cùng với mọi đội bóng sẽ không cần phải trải qua 14 ngày cách ly nếu tới quốc gia đăng cai, có thể là Thái Lan hoặc UAE.

Dù vậy, trước khi lên đường tham dự các trận đấu tập trung, toàn đội sẽ được tiến hành kiểm tra xét nghiệm Covid-19 từ 1-2 lần. Bên cạnh đó, nước chủ nhà tổ chức những màn so tài này có nhiệm vụ vệ sinh thật tốt nơi ở các đội bóng nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe.

ĐT Việt Nam sẽ không phải tiến hành cách ly 14 ngày khi thi đấu VL World Cup vào tháng 6 

Đặc biệt, để tránh các đội bóng tiếp xúc gần với nhau, AFC cũng vừa đưa ra quy định, đó là nước chủ nhà phải bố trí sân tập riêng cho mỗi đội bóng tham dự đồng thời chia giờ tập khác nhau.  Khách sạn cho mỗi đội cũng thuộc hạng 5 sao và hạn chế tiếp xúc tối đa với bên ngoài. 

Đây quả thực là những đặc quyền rất thuận lợi dành cho ĐT Việt Nam cũng như các đội bóng khác tại bảng G. Chúng ta sẽ được đảm bảo những điều tốt nhất để chuẩn bị cho các trận đấu, đặc biệt, vẫn có thời gian tập luyện thay vì phải trải qua quá trình 14 ngày cách ly.

Đây rõ ràng là tin vui đối với chúng ta 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Theo dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường tới Thái Lan hoặc UAE vào ngày 31/5 tới. Điều duy nhất khiến chúng ta lo lắng, đó là việc nếu vòng loại World Cup 2022 tổ chức tại UAE, thời tiết mùa hè ở đây có thể lên đến hơn 40 độ C. Đó sẽ là thách thức lớn cho các cầu thủ khi dễ bị bào mòn thể lực.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?