Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Quang Hải, Văn Toàn và dàn sao ĐT Việt Nam quyết tâm cao độ, vượt qua nắng nóng

Thứ Bảy, ngày 22/05/2021 - 14:40
4/5 của 8 đánh giá
Dù phải đối mặt với tiết trời vô cùng nắng nóng tại thủ đô Hà Nội vào sáng ngày 22/5 song Quang Hải, Văn Toàn cùng dàn sao ĐT Việt Nam vẫn cho thấy được tinh thần quyết tâm cao độ, vượt qua tất cả của mình.

ĐT Việt Nam đã tiếp tục quá trình tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào sáng nay (22/5). Dù phải đối mặt với tiết trời cực kỳ nóng bức và oi ả tại thủ đô Hà Nội song các cầu thủ vẫn cho thấy được tinh thần quyết tâm cao của mình. Đáng chú ý, với cá nhân Văn Hậu, trước khi bước vào buổi tập, anh đã phải trải qua bài tập đạp xe"dưới sự quan sát từ bác sĩ Choi.

>> Xem thêm: Lịch bóng đá Việt Nam

Trong buổi tập vào sáng ngày 22/5, HLV Park Hang Seo ngoài việc để các cầu thủ làm quen với thời tiết nắng nóng ở Hà Nội nhằm giúp họ không bị “ngợp" khi đối mặt với nhiệt độ tại UAE còn tiếp tục duy trì các bài tập về thể lực cũng như huấn luyện các học trò thực hiện những pha bóng cố định.

Ngoài việc “giải quyết” các trận đấu bằng những tình huống đá phạt hay phạt góc, thì phòng ngự trước các pha bóng cố định cũng là điều được vị chiến lược gia người Hàn Quốc đặc biệt lưu tâm.

Quang Hải, Văn Toàn tỏ ra rất thoải mái dù phải tập dưới trời nắng nóng 

Với các cầu thủ, dù phải ra sân tập luyện vào khoảng thời gian vô cùng nóng bức, dễ gây mệt mỏi song có thể thấy được tinh thần quyết tâm, sự vui vẻ của họ. Những nụ cười luôn thường trực trên môi Văn Toàn, Quang Hải cùng nhiều ngôi sao khác. Bên cạnh đó, bầu không khí thoải mái cũng là điều nhận thấy rõ ở buổi tập của ĐT Việt Nam.

Chỉ còn 4 ngày nữa, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 27 cầu thủ chính thức lên đường sang UAE từ 37 cái tên đang tập trung hiện tại. Bởi vậy, bất cứ ai cũng đều phải nỗ lực để đảm bảo một suất tham dự 3 trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cùng ĐT Việt Nam.

Văn Hậu phải tập riêng với bác sĩ Choi trước khi ra sân tập cùng đồng đội

Như thường lệ, trong buổi tập vào sáng ngày 22/5, HLV Park Hang Seo vẫn rất tận tình chỉ bảo từng động tác với các học trò, từ thủ môn cho tới những vị khác trên sân. Vào chiều nay (22/5), đội sẽ tiếp tục bước vào tập luyện với những mảng miếng phối hợp chiến.

Ảnh: Dàn sao ĐT Việt Nam tập luyện quyết tâm dưới trời nắng nóng

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?