Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam tiếp tục lập kỷ lục về lượt người theo dõi ở Hàn Quốc

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 12:22
5/5 của 1 đánh giá

Những trận đấu của ĐT Việt Nam tiếp tục lập kỷ lục về lượt người theo dõi tại Hàn Quốc. Lượng người xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines đã ghi nhận một kỷ lục mới.

Tham khảo thêm:

Đài truyền hình xứ sở Kim chi đang dành sự quan tâm đặc biệt cho bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo. ĐT Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt thực sự với truyền thông tại Hàn Quốc nhất là trong trận bán kết kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines. Đài truyền hình SBS lại lập một kỷ lục mới về lượt người theo dõi trên truyền hình.

Truyền hình SBS ghi nhận lượng người theo dõi kỷ lục trong các trận đấu của ĐT Việt Nam

SBS là một trong những đài truyền hình lớn nhất tại Hàn Quốc. Đài truyền hình này đã mua bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 để phát sóng các trận có đội tuyển Việt Nam thi đấu. Hành động này của SBS đủ cho thấy họ dành sự quan tâm như thế nào đến bóng đá Việt Nam đặc biệt là cho HLV Park Hang Seo.

Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Philippines đã thu hút 1.482% rating (đơn vị đánh giá sự quan tâm của khán giả), một con số chưa từng có trong các trận đấu của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc. Lượng khán giả tại Hàn Quốc xem trực tiếp trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 đã xác lập một kỷ lục mới: rating lên tới 2,6%, tăng hơn 1% so với trận bán kết lượt đi. Con số tăng đột biến này cũng gấp đôi lượng người xem trung bình của SBS (1,157%).

Không chỉ xem trên truyền hình, người hâm mộ Hàn Quốc còn lựa chọn cách xem trực tuyến trên điện thoại di động. Cụ thể trên ứng dụng Kakao có thời điểm lượng khách truy cập lên đến hơn 150.000 người/trận có ĐT Việt Nam thi đấu.

Người dân tại Hàn Quốc đang dành sự quan tâm đặc biệt cho thầy trò HLV Park Hang Seo

Thông tin về ĐT Việt Nam trên các trang báo điện tử cũng được khán giả tại xứ sở Kim chi quan tâm. Cụ thể theo thống kê của tờ News trung bình 10 tin bài nhiều người đọc nhất thì có 5 tin bài có nội dung liên quan đến thầy trò HLV Park Hang Seo.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?