Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam xét nghiệm Covid-19 trước “bài test” với Jordan

Thứ Bảy, ngày 29/05/2021 - 20:10
4.3/5 của 4 đánh giá
Để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Jordan, ĐT Việt Nam đã tiến hành thủ tục xét nghiệm Covid-19 bắt buộc theo quy định của AFC.

Sáng nay (29/5), toàn bộ các thành viên ĐT Việt Nam đã thực hiện xét nghiệm RT-PCR phòng ngừa Covid-19. Đây là hoạt động bắt buộc nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Jordan dự kiến diễn ra vào ngày 31/5, dù toàn bộ các thành viên của ĐT Việt Nam đã được tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 trước khi lên đường sang UAE.

Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), các đội tuyển đá giao hữu phải làm xét nghiệm RT-PCR 72 giờ trước khi thi đấu. Cùng lúc đó, tuyển Jordan cũng được lấy mẫu ở địa điểm lưu trú của họ. Cả hai đội sẽ thi đấu kín vào tối 31/5 ở sân vận động đang được 2 bên thảo luận và cân nhắc.

ĐT Việt Nam tiến hành xét nghiệm Covid-19 trước ngày đấu giao hữu với Jordan

Được biết, cầu thủ nào có kết quả dương tính sẽ bị cách ly 10 ngày ở một cơ sở y tế của UAE. Những thành viên có kết quả âm tính được tham gia các hoạt động cùng đội tuyển.

Đây là lần thứ 2 mà đoàn Việt Nam làm xét nghiệm Covid-19. Trước đó, vào tối 26/5 khi nhập cảnh vào UAE, toàn bộ thành viên đã được lấy mẫu ở sân bay. Kết quả được trả vào trưa hôm sau.

Mới đây, đã buộc lòng phải gạch tên thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm khỏi danh sách ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 để đảm bảo an toàn. Đồng đội của Văn Lâm ở Cerezo Osaka dương tính với Covid-19, nên thủ môn Việt kiều trở thành F1 bất đắc dĩ.

Những cầu thủ có kết quả dương tính sẽ phải cách ly, không sinh hoạt cùng đội tuyển

Việc thiếu vắng thủ thành Việt kiều Nga là tổn thất rất lớn cho “Những chiến binh Sao Vàng”. Giờ đây, thầy Park sẽ phải chơi tất tây với “canh bạc” Bùi Tấn Trường – một thủ thành có phong độ khá ổn định thời gian gần đây như có dớp với những giải đấu lớn.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã có 2 buổi tập chính thức trên đất UAE. Vào 23h giờ hôm nay (giờ Việt Nam), toàn đội sẽ tiếp tục tập luyện tên sân Dubai Police ở UAE.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?