Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐTVN tập luyện sau AFF Cup 2018: Quế Ngọc Hải tập riêng, Công Phượng-Văn Toàn khoe tóc mới

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 14:34
5/5 của 1 đánh giá

Sáng ngày hôm nay 21/12, ĐT Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên sau chức vô địch AFF Cup 2018. Đáng chú ý trong buổi tập đội trưởng Quế Ngọc Hải phả tập riêng vì chấn thương nhẹ, Công Phượng – Văn Toàn tự tin khoe kiểu tóc mới.

Tham khảo thêm:

Sáng 21-12, thầy trò Park Hang-seo có buổi tập trở lại sau ba ngày nghỉ ngơi và sắp sửa bước vào sân chơi lớn Asian Cup vào đầu năm 2019. Buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam sau khi giành chức vô địch AFF Cup diễn ra tại sân bóng thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

ĐT Việt Nam trở lại tập luyện sau AFF Cup 2018

Đội tuyển Việt Nam tập luyện trong không khí vui vẻ. Chủ yếu các bài tập nhẹ, đơn giản được HLV Park Hang Seo đưa ra. Ông thầy người Hàn Quốc thậm chí còn vui vẻ đá ma với học trò với mục đích làm “nóng người”.

Những bài tập nhẹ được HLV Park Hang Seo áp dụng

Trong những bài tập tiếp theo, tân đội trưởng Quế Ngọc Hải phải tập luyện riêng vì gặp phải một chấn thương nhẹ ở cổ chân. Ngoài 3 cầu thủ Trần Đình Trọng, Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Văn Quyết được phép cho nghỉ vì những lý do khác nhau, người hâm mộ đến xem ĐT Việt Nam tập luyện cảm thấy tò mò khi không có sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng. Được biết vào ngày hôm qua riêng có Trọng Hoàng được nhận phòng đơn tại khách sạn Daewoo.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải phải tập riêng
Văn Toàn bảnh bao trong màu tóc mới
Công Phượng cũng chẳng chịu thua
Công Phượng ngộ nghĩnh trong mái tóc mì tôm

Ngoài ra, Công Phượng và bạn cùng phòng Văn Toàn gây chú ý khi cùng trình làng kiểu tóc mới sau AFF Cup 2018. Văn Toàn nhuộm tóc vàng sáng, mái đầu khá giống với đợt tập trung chuẩn bị ASIAD 2018. Còn Công Phượng diện kiểu đầu xù, tóc xoăn như mì tôm. Kiểu đầu mới cũng chưa vào nếp khiến anh có hình ảnh khá ngộ nghĩnh.

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?