Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán đội hình đội tuyển Việt Nam gặp CHDCND Triều Tiên

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 15:55
5/5 của 1 đánh giá

Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ thử nghiệm một đội hình với rất nhiều gương mặt mới trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào tối nay.

Tham khảo thêm:

Chỉ 10 ngày sau khi lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam tiếp tục trở lại sân Mỹ Đình để tiếp tục thi đấu. Đối thủ của chúng ta sẽ là CHDCND Triều Tiên.

Với tính chất của một trận giao hữu cộng thêm những tổn thất về mặt lực lượng đang gặp phải trước thềm 2019, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ sẽ thử nghiệm một đội hình với rất nhiều gương mặt mới.

Nhiều khả năng thầy Park sẽ trao cơ hội cho những tân binh

Ở vị trí thủ môn, sau quãng thời gian dài làm việc tại AFF Cup, Văn Lâm sẽ được cho nghỉ ngơi. Thay vào đó nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội trở lại.

Ở trị vị trí trung vệ có lẽ Duy Mạnh là người duy nhất được giữ lại trong bộ khung AFF Cup. Tiến Dũng sẽ đá thay vị trí của Ngọc Hải và Thành Chung sẽ được sắp xếp đá ở vị trí của Đình Trọng.

Hàng tiền vệ Xuân Trường và Hùng Dũng sẽ lĩnh xướng ở trung tâm. 2 cầu thủ này đang cần tìm lại cảm giác bóng sau khi thường xuyên ngồi dự bị trong những trận đấu cuối cùng ở AFF cup 2018.

Và có lẽ đôi cánh của đội tuyển Việt Nam cũng sẽ phải thay đổi khi Trọng Hoàng đang gặp chấn thương. Tùng Quốc và Văn Hậu sẽ đảm nhiệm 2 bên cánh.

Đội hình được giới chuyên môn dự đoán

Trong khi đó trên hàng công, Đức Chinh và Công Phượng cũng được cho vào để tìm cảm giác ghi bàn. Cùng với một gương mặt mới là Thanh Bình. Thanh Bình sẽ được bố trí đá cao nhất, thay thế vị trí của Anh Đức tại AFF Cup 2018.

Trận giao hữu sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các tân binh thể hiện. Trận đấu giữa Việt Nam và CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay, 25/12.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?