Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán đội hình Liverpool với Arsenal trước đại chiến

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 11:26
3.3/5 của 2 đánh giá
Liverpool và Arsenal sẽ có trận đại chiến vào rạng sáng ngày 29/9 tại vòng 3 ngoại hạng Anh. Trước thềm màn so tài này, hãy cùng Bóng Đá 365 dự đoán đội hình 2 đội ở trận đấu nói trên.

Liverpool (Sơ đồ 4-3-3)

Thắng lợi 2-0 trước Chelsea ở vòng 2 đã tiếp thêm sự tự tin cho trước thềm cuộc đối đầu với Arsenal. HLV Jurgen Klopp vẫn đang có trong tay dàn binh hùng, tướng mạnh trước thềm màn so tài này.

Với những con người hiện tại, không quá khó để dự đoán đội hình Liverpool ở trận đấu vào rạng sáng ngày 29/9. Người đứng trong khung gỗ nghiễm nhiên vẫn là . Bộ tứ vệ áng ngữ trước mặt anh là Alexander-Arnold - Gomez - Van Dijk - Robertson. Đây là những lựa chọn tin dùng của Klopp suốt nhiều trận đấu đã qua.

Thiago sẽ đá chính ở trận đại chiến với Arsenal 

Bên trên họ là bộ ba tiền vệ cơ động song cũng có thừa sự chắc chắn, đó là Fabinho, Wijnaldum cùng . Sau màn trình diễn ấn tượng ở vai trò trung vệ, Fabinho sẽ trở về với vị trí tiền vệ phòng ngự quen thuộc. Khả năng càn quét của cầu thủ này sẽ hỗ trợ đắc lựa cho Thiago.

Cầu thủ người TBN đã có 45 phút ấn tượng ở trận đấu với Chelsea. Kiểm soát khu trung tuyến, chuyền bóng ấn tượng, tất cả những gì tinh túy nhất đều đã được Thiago thể hiện. Bởi vậy, không quá bất ngờ nếu anh là người được lựa chọn đá chính ở màn so tài sắp tới.

Đội hình dự kiến của Liverpool với Arsenal 

Với Wijnaldum, cầu thủ người Hà Lan luôn có lối chơi vô cùng cơ động. Ngoài việc liên tục hỗ trợ phòng ngự, anh còn tham gia tấn công hiệu quả. Wijnaldum là mũi khoan từ xa mà Klopp có thể lựa chọn ở đại chiến với Arsenal.

Trên hàng tấn công, cây đinh ba Salah - Mane - Firmino nghiễm nhiên là ưu tiên hàng đầu. Bộ ba ấy đã khuynh đảo sân Stamford Bridge bằng màn trình diễn đẳng cấp. Trước hàng phòng ngự cũng không thực sự chắc chắn của Arsenal, họ sẽ có thêm nhiều cơ hội để ghi bàn.

Arsenal (Sơ đồ 3-4-3)

Với Arsenal, đội hình mà lựa chọn trong trận đấu tới nhiều khả năng cũng không quá khác biệt so với chiến thắng trước West Ham ở vòng 2. Sự thay đổi duy nhất sẽ tới ở vị trí hậu vệ lệch trái khi mà Tierney đã trở lại và nhiều khả năng thay thế Kolasinac. Đá cặp cùng anh nơi hàng thủ vẫn là bộ đôi Magalhaes với Hodling. Họ sẽ áng ngữ trước khung thành của Leno.

Phía trên bộ ba cầu thủ phòng ngự là 4 tiền vệ. Trong đó, Xhaka cùng Ceballos sẽ thi đấu ở trung tâm với nhiệm vụ thu hồi và phát triển bóng. Lối chơi máu lửa của Xhaka có thể giúp cho tuyến giữa Arsenal ngăn chặn được sự nguy hiểm từ phía Thiago hay tính cơ động mà Wijnaldum tạo ra. Khi có bóng, Ceballos với sự sáng tạo của mình sẽ thực hiện các đường chuyền mang tính đột biến cho hàng công.

Đội hình dự kiến của Arsenal ở trận đấu với Liverpool 

Ở 2 cánh, Arsenal đang có những cầu thủ giàu tốc độ, đó là Bellerin cùng Saka. Khả năng bứt tốc của họ sẽ giúp có nhiều cơ hội để phản công, nhất là khi Liverpool thi đấu với một hàng phòng ngự dâng cao để tiến hành chơi pressing.

Trên hàng tiền đạo, Willian - Lacazette - vẫn sẽ được chọn lựa. Kĩ thuật của Willian cộng thêm khả năng càn lưới từ Aubameyang sẽ mở ra cơ hội cho Lacazette khi thi đấu ở trung tâm. Sự linh hoạt giữa 3 cái tên này có thể sẽ giúp Arsenal tìm thấy những khoảng trống để khai thác vào hàng thủ .

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?