Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho xác nhận Son Heung-min dính chấn thương

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 08:38
5/5 của 1 đánh giá
Son Heung-min đã phải rời sân sớm ở trận hòa của Tottenham trước Newcastle. HLV Jose Mourinho không kỳ vọng vào việc ngôi sao người Hàn Quốc sẽ có mặt trong một vài trận đấu sắp tới của Tottenham.

Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài một thời gian vì chấn thương gân khoeo, HLV Jose Mourinho cho biết.

Tuyển thủ Hàn Quốc đã bị thay ra sớm ở trận hòa 1-1 của Tottenham khi tiếp đón .

Trước khi rời sân, Son có tới 2 lần đưa bóng đi trúng khung gỗ, nhưng không thể có được bàn thắng. Anh được thay thế bởi Steven Bergwijn trong hiệp 2. Trận đấu kết thúc đầy tranh cãi khi Newcastle được hưởng phạt đền ở phút bù giờ, và Callum Wilson không mắc sai lầm nào cướp đi 2 điểm của . Ở hiệp 1, là người mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Son đã không thể ghi bàn vào lưới Newcastle

HLV Mourinho đã nói với các phóng viên rằng chấn thương của Son có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu vài tuần. Đây là một tin rất đáng buồn với Gà trống, bởi sắp tới họ sẽ có một dày đặc tại 3 đấu trường.

Tottenham sẽ gặp tại vòng 4 Cúp liên đoàn vào rạng sáng thứ 4, chỉ hai ngày trước khi tiếp đón Maccabi Haifa ở vòng play-off cúp C2.

Tottenham cũng sẽ có chuyến làm khách đến sân của đội bóng mà Mourinho từng dẫn dắt là vào ngày 4/10. HLV người Bồ Đào Nha không hài lòng với lịch thi đấu này, ông cho rằng nó không công bằng và có thể khiến đội bóng của ông có nhiều ca chấn thương hơn nữa.

"Cậu ấy (Son) chỉ là người đầu tiên," ông nói với Sky Sports. "Tôi tưởng tượng ra các ngày thứ 3, thứ 5, và thêm một vài ngày chủ nhật nữa, nhưng đây là sự “tôn trọng” mà Tottenham nhận được.

Son là nạn nhân đầu tiên của lịch thi đấu dày đặc mà Tottenham phải chịu

"Tottenham là một câu lạc bộ lớn. Lịch sử của chúng tôi về danh hiệu không lớn như các CLB khác, và tôi nhận ra rằng tôi đang huấn luyện với rất nhiều đam mê và tình yêu.”

"Tôi yêu CLB này và thích ở đây. Tôi không thấy ngày mình rời đi và đến một CLB khác vì tình yêu của tôi quá nhiều, nhưng giờ tôi nhận ra sự khác biệt giữa những CLB có bề dày lịch sử và không có."

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?