Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán đội hình và các thông số thú vị về trận derby Madrid

Thứ Bảy, ngày 12/12/2020 - 14:51
5/5 của 2 đánh giá
La Liga cuối tuần này sẽ có trận đấu derby rực lửa giữa Atletico Madrid và Real Madrid, 2 đội bóng này đã có những sự chuẩn bị ra sao trước trận đấu?

1/ Tương quan lực lượng

Trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid, không có sự hiện diện của những ngôi sao như Eden Hazard, Martin Odegaard hay Luka Jovic, tuy nhiên Federico Valverde đã có thể trở lại đội hình chính.

Trong khi đó Atletico Madrid sẽ không có được sự phục vụ của những hậu vệ như Jose Gimenez, Manu Sanchez và tiền đạo Diego Costa.

Cả hai đội đều đang có những sự rạn nứt trong đội hình chính, không ngoại trừ khả năng đây sẽ là một cuộc đối đầu có thế trận cầm chừng và ít có những bàn thắng đến từ cả hai đội bóng

2/ Dự đoán đội hình:

- Real Madrid: Courtois - Carvajal, Varane, Ramos, Mendy - Casemiro, Modric, Kroos; Vazquez, Benzema, Asensio.

- Atletico Madrid: Oblak - Savic, Felipe, Hermoso - Trippier, Llorente, Koke, Saul, Carrasco, Suarez, Felix.

Đội hình dự kiến của Real Madrid trận gặp Atletico Madrid

3/ Các thông số đáng chú ý

- Atletico Madrid đã không thể thắng trong 8 trận đấu gần nhất đụng độ Real Madrid tại đấu trường La Liga (hòa 5, thua 3), trước đó đội bóng này từng thắng được Los Blancos 4 lần trong 6 trận đấu tại La Liga và có thành tích bất bại trong chuỗi trận này (2 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa)

- 2 trong 3 trận đấu gần nhất trên sân nhà, Real Madrid đã để thua, thành tích rất tệ nếu biết trước đó đội bóng này đã có tới 20 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi thất bại tại Santiago Bernabeu.

- Atletico Madrid hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga, trong khi đó đã thắng toàn bộ 7 trận đấu gần nhất ở đấu trường này và có được tới 6 trận giữ sạch lưới.

- Tiền đạo chủ lực của Atletico Madrid – Luis Suarez đã có được 9 bàn thắng trong 11 trận đấu với Real Madrid tại La Liga, tuy nhiên trong 2 lần gần nhất, anh đã không thể chọc thủng lưới được đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

- Sau khi có được chiến thắng đầu tiên trước HLV Diego Simeone cùng Real tại La Liga, HLV Zinedine Zidane đang sở hữu thành tích bất bại trước các HLV người Argentina (2 thắng, 4 hòa).

Zidane đang có thành tích rất tốt trước các HLV người Argentina

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?