Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xavi được đảm bảo vị trí HLV trưởng Barcelona nếu điều này xảy ra

Thứ Năm, ngày 10/12/2020 - 10:29
5/5 của 2 đánh giá
Trước cuộc tranh cử cho vị trí chủ tịch của Barcelona, cựu tiền vệ Xavi Hernandez đã được đảm bảo về vị trí HLV trưởng tương lai của đội bóng.

Những thay đổi ở các vị trí thượng tầng của Barcelona sẽ được bắt đầu ngay sau khi cuộc bầu cử chủ tịch của Barcelona được diễn ra và đi đến kết quả cuối cùng.

Từ việc Josep Maria Bartomeu ra đi, đội bóng xứ Catalan đang tiến đến một cuộc đại tu về mặt đội hình cũng như các vị trí trong ban lãnh đạo để hưởng tới những mùa giải thành công hơn như thời kỳ đỉnh cao của Pep Guardiola trước đây.

Một trong những nhân vật đại diện cho sự thành công của lối chơi tiqui taca những năm trước đây là Xavi Hernandez đang được đảm bảo cho một vị trí trong ban huấn luyện của Barcelona ngay từ trước khi cuộc bầu cử này diễn ra.

Victor Font sẽ gọi trở lại Xavi Hernandez nếu đắc cử ghế chủ tịch của Barcelona

Victor Font, một ứng cử viên đang đứng ra tranh cử cho chiếc ghế chủ tịch của Barcelona, mạnh dạn cho biết rằng, ông sẽ mời Xavi Hernandez về làm HLV trưởng của đội chủ sân Nou Camp nếu đắc cử ở cuộc bầu cử sắp tới đây.

"Xavi có một điều khoản trong hợp đồng hiện tại với đội bóng chủ quản là anh có thể rời CLB này để đến với Barcelona trong trường hợp nhận được lời đề nghị, điều này đồng nghĩa với việc ông ấy sẽ có thể ngay lập tức đến Barca nếu như tôi đắc cử", Victor Font chia sẻ trong một buổi giao lưu trực tuyến với các fan hâm mộ.

Hiện tại, Xavi đang làm HLV trưởng của Al Sadd, đội bóng thuộc giải vô địch quốc gia Qatar, trước đây trong những năm cuối sự nghiệp Xavi từng là cầu thủ của đội bóng này và hợp đồng hiện tại của cựu tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn còn đến năm 2021.

Xavi từng là biểu tượng cho thành công của Barcelona những năm trước đây

Tại Barcelona lúc này, người đang đóng vai trò thuyền trưởng là HLV Ronald Koeman, vị chiến lược gia người Hà Lan đang chưa tạo dựng được sự ổn định cho Barca, đặc biệt là tại đấu trường La Liga.

Sau 10 trận đã đấu tại La Liga, Barcelona hiện tại chỉ đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 14 điểm có được, kém đội đầu bảng là Atletico Madrid 12 điểm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?