Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán thứ hạng ĐT Việt Nam sau trận đấu với ĐT Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 19:03
5/5 của 1 đánh giá

Với việc giành chiến thắng trước ĐT UAE ở trận đấu vừa qua, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có những bước tiến lớn trên bảng xếp hạng FIFA và điều này sẽ được tiếp tục nếu như ĐT Việt Nam tiếp tục có được thắng lợi trước ĐT Thái Lan.

ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng với tỷ số 1-0 trước ĐT UAE để có được thành tích đầu bảng G sau 4 lượt trận với 3 chiến thắng và 1 trận hòa, trận thắng này đang mở toang cánh cửa đến với tấm vé vào vòng loại tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thắng lợi vừa rồi cũng đã giúp cho ĐT Việt Nam được cộng 15,1 điểm trên bảng xếp hạng FIFA và vươn lên vị trí thứ 94 thế giới với tổng 1260 điểm, thứ hạng mà trong suốt hơn 10 năm qua bóng đá Việt Nam chưa một lần chạm đến.

Đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam ở vòng đấu tới của khu vực Châu Á đó chính là ĐT Thái Lan, đây cũng là đối thủ khó chơi và dự đoán sẽ rất khó khăn cho các chàng trai áo đỏ mặc dù thầy trò HLV Nishino mới thất bại 1-2 trước ĐT Malaysia.

Trong trường hợp giành được thắng lợi trước ĐT Thái Lan trên sân nhà ở trận đấu tới, ĐT Việt Nam sẽ được công thêm 11,4 điểm nữa trên bảng xếp hạng FIFA và có cơ hội áp sát top 90 thế giới.

Thứ hạng hiện tại của ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước ĐT UAE

Nếu tiếp tục có một trận hòa với bầy Voi Chiến, ĐT Việt Nam sẽ bị trừ 1,1 điểm và trong trường hợp xấu nhất là nhận 1 thất bại, Những ngôi sao vàng sẽ mất 13,6 điểm.

Sau loạt trận này, FIFA cũng sẽ công bố bảng xếp hạng chính thức của FIFA tháng 11/2019.

Cho dù đang có được thành tích bất bại và chỉ để thủng lưới 1 bàn thua, thế nhưng ĐT Việt Nam không được chủ quan và cần giữ được sự tập trung cao độ trước ĐT Thái Lan để có được chiến thắng qua đó nắm quyền tự quyết cho tấm vé vào vòng loại tiếp theo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?