Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán vòng 7 Ngoại hạng Anh cùng chuyên gia Paul Merson

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 10:25
5/5 của 1 đánh giá

Vòng đấu thứ 6 đã trôi qua vừa nhiều những kết quả bất ngờ và vòng đấu thứ 7 cũng sẽ mang đến những cặp đấu đáng chú ý, đặc biệt là cuộc thư hùng giữa Chelsea và Liverpool. Hãy cùng chuyên gia Paul Merson dự đoán kết quả những trận đấu hấp dẫn vào cuối tuần này.

Xem thêm:

West Ham vs. Man United (18h30 ngày 29/9, theo giờ Việt Nam)

Trận hòa với Wolves là một trận đấu quá đỗi thất vọng với các CĐV Quỷ đỏ, nhất là khi họ còn suýt bị Bầy sói “làm thịt” ngay trên sân nhà. Phải làm khách trước một West Ham đang dần lấy lại được phong độ sau quãng thời gian khởi đầu bết bát sẽ là một thử thách khó khăn với thầy trò HLV Mourinho. Tôi nghĩ mối quan hệ giữa Paul Pogba và Jose Mourinho đang thật sự có vấn đề. Man United đang có một khoảng thời gian đáng lo.

Dự đoán: West Ham 1-1 Man United

Arsenal vs. Watford (21h00 ngày 29/9, theo giờ Việt Nam)

Sau quãng thời gian thăng hoa, có vẻ như Watford đang bị chững lại với những kết quả không tốt liên tiếp. Trận thua trên chấm 11 mét trước Tottenham sẽ khiến Watford trở lại giải Ngoại hạng với một tâm lý thất vọng. Với phong độ đang dần ổn định trở lại, Arsenal sẽ là đội mà tôi đặt niềm tin trong cặp đấu này.

Dự đoán: Arsenal 2-1 Watford

Everton vs. Fulham (21h00 ngày 29/9, theo giờ Việt Nam)

Sự vắng mặt của Richarlison đã khiến Everton gặp quá nhiều khó khăn trong những trận đấu gần đây. Dù mới cập bến Goodison Park nhưng tiền vệ người Brazil đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình. Bên phía Fulham, Mitrovic vẫn đang tỏa sáng khi ghi bàn giúp Fulham cầm hòa Watford ở vòng đấu trước. Mặc dù vậy, Fulham lại thi đấu khá tệ trên sân khách và đó là lý do khiến tôi chọn Everton trong cặp đấu này.

Dự đoán: Everton 2-1 Fulham

Huddersfield Town vs. Tottenham (21h00 ngày 29/9, theo giờ Việt Nam)

Ở cặp đấu này, tôi dễ dàng đặt cửa cho Tottenham. Họ đang trở lại với 2 trận thắng liên tiếp với sự nổ súng trở lại của trung phong Harry Kane. Mặc dù vậy, tôi vẫn nghĩ Kane nên có một quãng nghỉ dài hơn. Huddersfield đang là đội bóng xếp cuối bảng xếp hạng và không cần có Kane thì Tottenham vẫn có thể giành 3 điểm dễ dàng.

Dự đoán: Huddersfield Town 0-3 Tottenham

Man City vs. Brighton (21h00 ngày 29/9, theo giờ Việt Nam)

Vấn đề hiện tại của Man City chính là ở Champions League chứ không phải ở giải ngoại hạng. Thất bại trước Lyon sẽ khiến đội bóng của HLV Pep Guardiola phải đặt nhiều quyết tâm hơn cho trận làm khách trên sân Hoffenheim. Vậy nên, Man City sẽ phải cố gắng giải quyết nhanh gọn cái tên Brighton trước khi bước vào Champions League. Nhiều cầu thủ trụ cột sẽ được rút ra nghỉ và những cái tên như Riyad Mahrez sẽ có cơ hội được thể hiện mình.

Dự đoán: Man City 2-0 Brighton 

Newcastle United vs. Leicester City (21h00 ngày 29/9. theo giờ Việt Nam)

Newcastle đã hoàn tất lịch thi đấu đầy bão táp của mình khi phải đối mặt với Tottenham, Arsenal, Man City và Chelsea trong 6 vòng đấu đầu tiên. Giờ là lúc họ phải trở lại với cuộc đua của mình và tôi nghĩ đội chủ nhà Newcastle sẽ giành được 3 điểm trong trận đấu này, bất chấp Leicester cũng đang sở hữu phong độ khá cao.

Dự đoán: Newcastle United 1-0 Leicester City

Wolverhampton vs. Southampton (21h00 ngày 29/9, theo giờ Việt Nam)

Tôi rất thích thú khi theo dõi Wolves thi đấu. Tôi nghĩ họ là đội bóng trung bình khá tại Ngoại hạng Anh dù mới lên hạng. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Southampton bởi Molineux luôn là một nơi “đi dễ, khó về”. Ở trận đấu gần nhất trên sân nhà, Wolves cũng đã đánh bại Burnley trước khi có trận hòa quả cảm trước Man United ngay tại Old Trafford. Tôi nghĩ rằng Wolverhampton hoàn toàn có thể đánh bại Southampton với một tỉ số cách biệt.

Dự đoán: Wolverhampton 2-0 Southampton

Chelsea vs. Liverpool (23h30 ngày 29.9, theo giờ Việt Nam)

Đây chắc chắn là trận cầu tâm điểm của vòng 7. Cả Chelsea lẫn Liverpool đều đang bay cao trên bảng xếp hạng với 2 vị trí dẫn đầu. Đây cũng sẽ là trận đấu của những ngôi sao khi Eden Hazard đang có phong độ cực cao, trong khi đó bộ ba Firmino – Salah – Mane bên phía Liverpool cũng không hề kém cạnh. Dù là đội giành chiến thắng trong trận đấu Carabao Cup hồi giữa tuần nhưng tôi không nghĩ Chelsea sẽ có lợi thế về tâm lý.

Mặc dù vậy, làm thế nào để ngăn cản Hazard vẫn đang là một câu hỏi khó với thầy trò HLV Jurgen Klopp. Vậy nên một trận hòa 1-1 sẽ giúp Liverpool cảm thấy hạnh phúc.

Dự đoán: Chelsea 1-1 Liverpool

Cardiff City vs. Burnley (22h00 ngày 30/9, theo giờ Việt Nam)

Chiến thắng 4-0 của Burnley trước Bournemouth đã làm tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ. Burnley đang dần trở lại với cuộc đua và tôi tin rằng họ sẽ có được chiến thắng ngay trên sân Cardiff bởi đội chủ nhà đang tỏ ra vô cùng yếu ớt tại giải năm nay.

Dự đoán: Cardiff 1-2 Burnley

AFC Bournemouth vs. Crystal Palace (02h00 ngày 02/10, theo giờ Việt Nam)

Bournemouth vừa phải trải qua một cú sốc khi thất bại 0-4 trước Burnley ngay trong lúc họ đang đạt phong độ cực cao. Mặc dù vậy, tôi tin rằng họ sẽ nhanh chóng quay trở lại. Crystal Palace cũng đang chơi rất tốt với sự tỏa sáng của Wilfried Zaha, nhưng họ sẽ khó có được kết quả tốt trên sân của Bournemouth.

Dự đoán: Bournemouth 2-1 Crystal Palace

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?