Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau loạt tin đồn mâu thuẫn với Mourinho, Pogba cố né tránh sự nhòm ngó của báo chí

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 08:44
5/5 của 1 đánh giá

Pogba và các đồng đội chính thức có mặt tại khách sạn ở London để chuẩn bị cho trận gặp West Ham vào tối nay. Tiền vệ người Pháp cố tình che mặt khi di chuyển tới đây và không muốn gây thêm bất kỳ sự chú ý nào với báo chí.

Tham khảo thêm:

Manchester United đã di chuyển đến khách sạn của họ ở London trước khi có trận đấu với West Ham trong khuôn khổ vòng 7 vào tối nay (18h30 theo giờ Việt Nam). Sau hàng loạt những tin đồn mâu thuẫn với Mourinho, Pogba chính thức có mặt trong đội hình di chuyển của Quỷ đỏ tới sân của West Ham.

Mourinho thong thả bước vào khách sạn

Mối quan hệ giữa Paul Pogba và HLV Jose Mourinho tiếp tục được đẩy lên cao trào trong những ngày gần đây khi có một video ghi lại những hình ảnh không mấy đẹp mắt giữa cầu thủ người Pháp với HLV.

Đặc biệt trước đó Mourinho đã tước băng đội phó và tuyên bố sẽ không bao giờ cho Pogba làm đội trưởng của Man United từ đây đến hết mùa bóng.

Người ta tin rằng Pogba sẽ không có tên ở đội hình của Mourinho trong chuyến làm khách tới sân West Ham nhưng sự có mặt của tiền vệ người Pháp tại London đã đập tan những tin đồn kể trên. HLV Mourinho khẳng định mối quan hệ giữa ông và Pogba vẫn rất tốt chứ không giống như những gì báo chí đang đồn thổi. Ông vẫn đánh giá cao tinh thần tập luyện hăng say của Pogba trong những ngày gần đây.

Pogba che mặt và bước nhanh vào khách sạn

Có lẽ cả 2 người đã quá mệt mỏi với những tin đồn thất thiệt của báo chí. Trong lần di chuyển này, Pogba quyết định che mặt và tiến thẳng vào khách sạn. Anh không muốn gây thất bất kỳ sự chú ý nào với báo chí vì những tin đồn những ngày qua đã làm anh quá mệt mỏi nên tiền vệ người Pháp quyết định chọn phương án im lặng.

Về phía đồng đội của Pogba, dù có mở đầu mùa giải không mấy thuận lợi tuy nhiên tinh thần của họ vẫn rất thoải mái. Chiến thắng trước West Ham sẽ giúp Quỷ đỏ có tinh thần tốt nhất để có cuộc tiếp đón Valencia trên sân nhà tại vòng bảng Champions League tuần sau.

Các cầu thủ vẫn giữ được tinh thần thoải mái trong chuyến làm khách tới West Ham

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?