Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đưa con trai đến sân, David Silva lập siêu phẩm trong chiến thắng 6-1 của Man City

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 11:57
5/5 của 1 đánh giá

David Silva đã có một trận đấu vô cùng ý nghĩa khi đã ghi bàn và giúp Man City có chiến thắng 6-1 trong ngày anh đưa cậu con trai bé nhỏ của mình đến sân Etihad.

Trong trận đấu giữa Man City và Huddersfield, David Silva đã khiến cho rất nhiều người cảm động khi đã đưa cậu con trai bé nhỏ của mình đến sân xem bố thi đấu.

Mateo, con trai của và cô vợ Jessica không được may mắn như bao đứa trẻ khác khi sinh ra một cách không bình thường. Cậu bé đã bị sinh non và phải giành giật sự sống từng ngày với tử thần.

Suốt 5 tháng sau khi sinh, Mateo đã phải nằm viện và nhờ vào sự chăm sóc của bác sĩ. Và phép màu đã xảy ra khi cậu bé đã dũng cảm chiến đấu với bệnh tật để có thể trở nên khỏe mạnh.

David Silva đã đưa cậu con trai dũng cảm đến sân Etihad

Thời gian Mateo nằm viện là một quãng thời gian vô cùng khó khăn trong cuộc đời của Silva. Anh luôn lo lắng ngày cho sức khỏe của cậu con trai bé nhỏ và không thể tập trung thi đấu.

Man City đã liên tục phải bay qua lại Anh và Tây Ban Nha để vừa chăm con, vừa thi đấu. Thậm chí anh còn phải bỏ lỡ một số trận đấu cùng CLB.

Tuy nhiên Pep Guardiola và các đồng đội đã luôn thông cảm, động viên cho Silva kiên cường chiến đấu cùng Mateo.

Ngay khi con trai khỏe mạnh, ngôi sao Tây Ban Nha đã đưa cậu bé đến sân Etihad trong trận đấu giữa Man City và Huddersfield để cảm ơn toàn đội vì đã giúp đỡ trong suốt thời gian qua. Càng ý nghĩa hơn khi đây chính là trận đấu thứ 250 của Silva.

Sự có mặt của cậu con trai đã tiếp sức cho Silva thi đấu và ghi được một bàn thắng. Silva đã thực hiện cú sút cách khung thành Huddersfield chừng 18m. Một cú cứa lòng chân trái đưa bóng vào góc cao bên phải, thủ thành Hammer chôn chân nhìn bóng đi vào lưới.

David Silva lập siêu phẩm và hôn lên cánh tay nơi có hình xăm chân dung con trai anh

Sau khi ghi bàn, ngôi sao này đã hôn lên cánh tay nơi có hình xăm khuôn mặt của Mateo cùng dòng chữ “Never surrender” (Không bao giờ đầu hàng) rồi chạy ngay ra khán đài ăn mừng cùng vợ và con trai. Hành động của Silva đã khiến cho rất nhiều người cảm động vì tình cảm cha con thiêng liêng.

Và cũng nhờ sự tiếp sức của Mateo mà Man City đã giành chiến thắng rực rỡ 6-1 trước đối thủ Huddersfield.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?