Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường, Đức Huy cover kiểu ăn mừng đang gây sốt của Dele Alli

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Olympic Nhật Bản, Xuân Trường và Đức Huy đã có một hành động khá thú vị khi cover lại kiểu ăn mừng đang gây sốt của Dele Alli.

Trong trận mở màn Premier League, Dele Alli đã ghi bàn và Tottenham đã có chiến thắng vất vả 2-1 trước Newcastle.

Khi kết thúc trận đấu, đội tuyển Anh đã có hành động ăn mừng chiến thắng của đội nhà khá đặc biệt bằng cách khép đầu ngón tay cái và ngón trỏ tạo nên một hình elip đặt ngược lại lên mắt rồi xòe những ngón tay còn lại ra.

Hành động thú vị này ngay lập tức đã trở thành một trào lưu gây sốt trong giới. Hàng loạt các cầu thủ nổi tiếng đã cover lại động tác ăn mừng của Alli như Georges-Kevin N’Koudou và Fernando Llorente, Paul Pogba, Pochettino, Neymar.

Alli đã có hành động ăn mừng vô cùng độc đáo

Và mới đây cơn sốt đó đã lan sang cả Olympic Việt Nam khi Xuân Trường, Đức Huy cũng tham gia trào lưu này.

Sau chiến thắng trước Olympic Nhật Bản, Xuân Trường và Đức Huy đã quay một clip cover lại hành động của Alli sau đó đăng tải lên trang Instagram.

Ngập lập tức clip đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều fan hâm mộ. Nhiều người cũng đã tò mò và bắt chước hành động này để ăn mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam.

Xuân Trường, Đức Huy cover lại kiểu ăn mừng của Alli

Olympic Việt Nam đã toàn thắng cả 3 trận vòng bảng và bước vào vòng trong với tư cách đội đầu bảng D. Đối thủ của Việt Nam ở vòng đấu tiếp theo sẽ là một trong 3 đội xếp thứ 3 bảng B,E,F. Và chúng ta sẽ xác định được chắc chắn sau khi lượt trận cuối vòng bảng diễn ra vào tối nay.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?