Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh sắp có đối trọng mới trên hàng công SHB Đà Nẵng

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 15:15
2.3/5 của 3 đánh giá
Nhiều khả năng tiền đạo Claudecir Jr sẽ cập bến SHB Đà Nẵng trong thời gian tới, sau khi không được sử dụng nhiều ở Hà Tĩnh.

Tiền đạo Claudecir Jr đang trên đường gia nhập SHB Đà Nẵng, cầu thủ người Brazil sẽ sát cánh bên đồng hương Rafaelson và Đức Chinh trên hàng công của đội bóng sông Hàn.

Chân sút sinh năm 1989 đến với CLB Quảng Nam năm 2016 và cùng đội bóng này lên ngôi vô địch V.League ở mùa giải 2017. Sau đó, Claudecir không còn được trọng dụng và chuyển tới thi đấu cho Hải Phòng, Than Quảng Ninh.

Claudecir sắp gia nhập SHB Đà Nẵng

Đầu mùa giải 2021, Claudecir chuyển tới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng màn trình diễn nghèo nàn của tiền đạo này không thuyết phục được HLV Phạm Minh Đức và chân sút 32 tuổi sớm bị thanh lý hợp đồng.

Sau khi chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Claudecir tới tập nhờ tại CLB Gia Định để duy trì thể lực. Hàng công của SHB Đà Nẵng thời gian gần đây đang chơi không tốt và đội bóng áo cam quyết định sẽ trao cho Claudecir một cơ hội.

SHB Đà Nẵng đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng V.League 2021 nhưng hàng công của đội bóng này chỉ ghi được 9 bàn sau 10 vòng, trong đó Rafaelson đã ghi được tới 5 bàn.

Sau trận thua của SHB Đà Nẵng trước Bình Dương ở vòng 10 vừa qua, HLV Lê Huỳnh Đức đã thể hiện sự thất vọng với các tiền đạo: "Tiền đạo của chúng tôi quá dở. Đội tấn công nhiều nhưng cả trận không sút được một quả nào. Trong khi Bình Dương chỉ sút được một quả là đã ghi bàn. Trong lúc tập, tôi cho tiền đạo sút rất nhiều nhưng vào trận họ lại quá cầu toàn, không dám sút".

Có tân binh trong đội hình, đội chủ sân Hòa Xuân sẽ có thêm phương án tấn công khi Rafaelson hay Đức Chinh bị khóa chặt. V.League 2021 thi đấu với mật độ dày đặc, nên việc tăng chiều sâu đội hình cũng là điều rất quan trọng.

Claudecir tăng chiều sâu hàng công cho SHB Đà Nẵng

14 đội bóng của V.League có quyền thay đổi đăng kí ngoại binh của mình cho đến hết ngày 24/5, vẫn còn thời gian cho các đội điều chỉnh nhân sự của mình trước khi bắt đầu giai đoạn 2 của mùa giải.

Ở vòng đấu thứ 11, SHB Đà Nẵng sẽ tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?