Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh tập tễnh lên xe bus sau tình huống xấu chơi của U23 Jordan

Thứ Ba, ngày 14/01/2020 - 10:26
5/5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu giằng co căng thẳng, tiền đạo Hà Đức Chinh của ĐT U23 Việt Nam đã bị đau sau một tình huống có phần tiểu xảo của U23 Jordan.

ĐT U23 Việt Nam ở lượt trận thứ 2 của vòng bảng VCK U23 Châu Á 2020 đã tiếp tục có một trận hòa với tỷ số 0-0 trước đối thủ là ĐT U23 Jordan và kết quả này đã khiến cho các học trò của HLV Park Hang Seo không còn quyền tự quyết ở vòng đấu cuối cùng.

Ở trận đấu vừa qua, cả hai đội tuyển đã trình diễn một lối chơi có phần khá quyết liệt, không có bàn thắng nào được ghi thay vào đó là liên tiếp những pha vào bóng khá “rát” đến từ các cầu thủ, đặc biệt là ở tuyến tiền vệ.

→ Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Cũng trong một pha bóng như vậy, tiền đạo Hà Đức Chinh đã bị đau sau khi bị  tới 2 cầu thủ của ĐT U23 Jordan truy cản. Trung phong mang áo số 9 của U23 Việt Nam đã ngã xuống khá đau đớn và thậm chí anh còn đi tập tễnh và phải chườm đá sau khi trận đấu kết thúc.

Đức Chinh ngã xuống sau pha va chạm với 2 cầu thủ U23 Jordan

Nhận thấy được sự nguy hiểm khi ĐT Việt Nam có 2 tiền đạo trên sân, các hậu vệ bên phía ĐT U23 Jordan đã theo kèm Đức Chinh rất sát và đó là lý do tại sao tiền đạo của SHB Đà Nẵng lại có trận đấu khó khăn và mất nhiều sức lực đến vậy.

→ Lịch thi đấu VCK U23 Châu Á 2020

Nhìn hình ảnh Đức Chinh với một bên chân phải chườm đá tập tễnh lên xe bus cùng các đồng đội đã khiến cho các CĐV của đội nhà không khỏi lo lắng. Trong hiệp 2 của trận đấu, kể từ khi Đức Chinh vào sân, lối chơi tấn công của ĐT U23 Việt Nam đã được cải thiện đáng kể và nếu như anh gặp phải một chấn thương thì đây là một thông tin không hề vui với HLV Park Hang Seo trước trận đấu quyết định với U23 Triều Tiên.

Tiền đạo của U23 Việt Nam phải chườm đá sau trận đấu

Thực chất, không chỉ có riêng Đức Chinh, mà còn khá nhiều những cầu thủ khác của ĐT U23 Việt Nam phải chườm đá sau trận đấu. Đây là một liệu pháp để giảm đau cũng như giúp phục hồi cơ tốt hơn cho các tuyển thủ sau mỗi một trận đấu căng thẳng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?