Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng được AFC vinh danh sau trận đấu gặp Jordan

Thứ Ba, ngày 14/01/2020 - 09:21
5/5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn xuất sắc ở trận gặp U23 Jordan tối ngày 13.1 và trước đó ở trận ra quân gặp U23 UAE, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được AFC vinh danh trên trang chủ.

Tại lượt trận thứ hai vòng bảng VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam đã trải qua 90 phút cực kỳ khó khăn trước đối thủ Jordan. Dù rất cố gắng để tìm kiếm bàn thắng, nhưng sự chắc chắn của đội bạn đã khiến chúng ta kết thúc trận đấu với tỉ số hoà 0-0.

Có những thời điểm U23 Jordan khiến chúng ta phải thót tim bởi những tình huống tấn công ở hai cánh. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Bùi Tiến Dũng và sự chắc chắn của trung vệ Trần Đình Trọng thì có lẽ mảnh lưới của U23 Việt Nam đã không được bảo toàn.

Tiến Dũng đã có trận đấu tốt trước Jordan

Trước đó, ở lượt trận hôm 10/1, U23 Việt Nam cũng hòa U23 UAE 0-0. Như vậy, sau hai trận đấu tại giải U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam chưa thể có nổi 1 bàn thắng và cũng chưa để đối thủ chọc thủng lưới một bàn nào.

Nếu để kể ra một cá nhân chơi xuất sắc trong 2 trận đấu vừa qua ở U23 Việt Nam thì không thể không nhắc đến Bùi Tiến Dũng. Anh chơi tập trung và phản xạ tốt, nhiều lần cứu thua cho U23 Việt Nam. Những tình huống cản phá và ra vào hợp lý của thủ môn gốc Thanh Hóa đã giúp cho đội nhà có được một trận hòa sạch lưới và một lần nữa, các CĐV phải nhắc đến tên anh khi trận đấu của đội nhà khép lại.

Màn trình diễn ấn tượng này của thủ thành gốc Thanh Hóa cũng được trang chủ AFC khen ngợi.

“Đã có nhiều tình huống nguy hiểm được hai đội tạo ra nhưng bàn thắng vẫn không xuất hiện sau 90 phút trận đấu.”

Bùi Tiến Dũng được AFC vinh danh sau trận đấu gặp Jordan

HLV Việt Nam và Jordan đã có những thay đổi bất ngờ trong đội hình xuất phát so với lượt trận đầu tiên. Các cơ hội nguy hiểm được đội bóng Tây Á tạo ra liên tục về khung thành U23 Việt Nam nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có màn trình diễn tuyệt vời với những pha cản phá xuất thần”, AFC viết trên trang chủ.

→ Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Vào ngày 16/1, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Triều Tiên. Đối thủ của chúng ta đã chính thức bị loại sau khi nhận thất bại trong cả hai lượt trận đầu tiên. Về phần mình, “Những chiến binh sao vàng” dù giành chiến thắng cũng phải chờ kết quả từ cuộc đối đầu giữa hai đội còn lại.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?