Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh tiết lộ điều thầy Park nói sau trận thua Iraq

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 20:36
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam vừa để thua ngược 2-3 trước ĐT Iraq trong trận ra quân tại Asian Cup 2019. Mới đây, tiền đạo Hà Đức Chinh vừa tiết lộ điều mà HLV Park Hang Seo nói sau trận đấu.

Xem thêm:

Ở buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam trưa ngày 9/1, tiền đạo Hà Đức Chinh vừa hé lộ những điều mà HLV Park Hang Seo đã nói sau thất bại đáng tiếc trước ĐT Iraq ở trận ra quân tại 2019.

Chia sẻ với báo chí, chân sút của SHB Đà Nẵng cho biết nhà cầm quân người Hàn đã động viên tinh thần toàn đội ngay khi trở về khách sạn, dù rất nuối tiếc khi ĐT Việt Nam để thua ngươc 2-3 ở những phút cuối cùng. 

Hà Đức Chinh hé lộ lời động viên của thầy Park

Trả lời phỏng vấn, Đức Chinh cho hay: “Thầy Park nói tất cả hãy tập trung, chúng ta còn 2 trận đấu nữa. Toàn đội động viên nhau để hướng tới trận đấu tiếp theo. Cá nhân mình cảm thấy rất tiếc nuối khi để đối thủ có bàn thắng ở phút cuối. Thật tiếc khi không giành 1 điểm”.

Cầu thủ 21 tuổi cũng chia sẻ tình hình của các cầu thủ sau trận ra quân không thuận lợi: “Toàn đội đang nỗ lực hồi phục thể lực. Tất cả đều cố gắng cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo. Cả đội cũng sẽ khắc phục những sai lầm để hoàn thiện mình hơn”.

ĐT Việt Nam đang tập trung cho những trận đấu sắp tới

Nói về việc có những bình luận tiêu cực hướng mình cũng như đội tuyển, Đức Chinh cho biết: “Chúng tôi không lên mạng đọc bình luận sau trận Iraq. Tôi và các đồng đội không quan tâm đến những bình luận bên ngoài mà chỉ tập trung thi đấu tốt nhất”.

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ phải đối đầu ĐT Iran, đội bóng mạnh nhất châu Á thời điểm hiện tại. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang nỗ lực hết sức mình để có được kết quả tốt nhất vào ngày 12/1 tới.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?