Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh buồn bã vì đội tuyển Việt Nam đánh rơi chiến thắng

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 16:02
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam đã có trận thua ngược đầy tiếc nuối trước Iraq trong trận ra quân Asian Cup 2019. Và có lẽ người buồn nhất chính là Duy Mạnh, người đã mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Trận thua Iraq khiến mục tiêu đi tiếp của Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều người cũng nuối tiếc vì chúng ta không thể giành được 1 điểm và có lẽ người tiếc nuối nhất là Duy Mạnh, người đã mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của đội tuyển.

Trong bàn thua đó, một thoáng giật mình đã khiến Duy Mạnh đưa bóng vào chân của cầu thủ đối phương và tất nhiên những chân sút nguy hiểm bên phía Iraq đã không từ chối cơ hội dứt điểm tung lưới Văn Lâm.

Duy Mạnh đã mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của đội tuyển Việt Nam

Sau tình huống đó, Duy Mạnh đã tiếc nuối rất nhiều. Trung vệ đội tuyển Việt Nam đã chia sẻ sau trận đấu:

“Đây là một trận đấu rất khó khăn của đội tuyển Việt Nam trong ngày mở màn . Đối thủ quá mạnh và chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình. Tuy nhiên thực sự đáng tiếc khi chúng ta để thua ở những phút cuối”.

Duy Mạnh đã rất tiếc nuối vì Việt Nam không thể có điểm

Tuy rất tiếc nuối nhưng Duy Mạnh đã thể hiện sự quyết tâm của mình trong chặng đường tiếp theo của đội tuyển:

“Trước mắt chúng tôi còn hai trận đấu, toàn đội sẽ tập trung và tập luyện nỗ lực để có trạng thái tốt nhất khi gặp những đối thủ mạnh. Trận đấu tiếp theo đối thủ là Iran, đây là thực sự là thử thách với toàn đội”.

Dù đã để lại nhiều tiếc nuối nhưng đội tuyển Việt Nam đã thi đấu rất tốt trong trận đấu với Iraq. Chúng ta cần duy trì tinh thần tốt để có thể bước tiếp trên chặng đường chinh phục tấm vé đi tiếp tại Asian Cup 2019.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?