Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Hàn Quốc mách nước để Việt Nam đi tiếp tại Asian Cup

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 16:32
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua Iraq, mục tiêu vượt qua vòng bảng của đội tuyển Việt Nam đã bị ảnh hưởng lớn. Tuy nhiên truyền thông Hàn Quốc đã mách nước để HLV Park Hang Seo và các học trò có thể đi tiếp.

Tham khảo thêm:

Thất bại của đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân không chỉ khiến người hâm mộ và truyền thông Việt Nam tiếc nuối mà ngay cả truyền thông Hàn Quốc cũng rất tiếc cho chúng ta.

Truyền thông quê nhà HLV Park Hang Seo đã dành rất nhiều lời khen cho màn trình diễn của đội tuyển và bày tỏ sự lạc quan tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của chúng ta.

Đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu quả cảm trước Iraq

Theo đó, tờ Chosun của Hàn Quốc đã nhận định: “Việt Nam đã nhận thất bại đáng tiếc trước Iraq ở trận ra quân. Tuy nhiên cơ hội đi tiếp của họ là vẫn còn. Đối đầu Yemen ở lượt cuối là cơ hội để ĐT Việt Nam cạnh tranh suất vào vòng 1/8”.

Tờ báo này cũng mách nước để HLV Park Hang Seo và các học trò đi tiếp: “Việt Nam cần chơi phòng ngự chắc chắn hơn và kiên nhẫn chờ đợi đối thủ mệt mỏi để tung ra cú đấm quyết định”.

Nhận định của báo Hàn Quốc là hoàn toàn có cơ sở bởi theo thể thức mới, ngoài 12 suất đi tiếp của các đội nhất, nhì bảng thì 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất cũng sẽ giành vé vào vòng trong.

Bào Hàn cho rằng Việt Nam cần chơi phòng ngự nếu muốn đi tiếp

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang xếp thứ 3 tại bảng D, để có thể giành vé đi tiếp đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần giành ít nhất từ 3-4 điểm trong hai lượt trận cuối. Theo đó, chúng ta cần có 1 trận hòa hoặc hạn chế bàn thua trong trận đấu với Iran và trong trận cuối phải giành trọn 3 điểm trước Yemen để nuôi hi vọng đi tiếp.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?