Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh trở lại với cú đúp cho SHB Đà Nẵng

Chủ Nhật, ngày 10/05/2020 - 16:52
3.7/5 của 3 đánh giá
Trong trận đấu giao hữu mới đây của CLB SHB Đà Nẵng nhằm chuẩn bị cho sự trở lại của mùa giải năm nay, đáng chú ý, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có một cú đúp bàn thắng.

Chiều ngày 9/5, đã có trận đấu giao hữu với đội U19 để chuẩn bị cho các cầu thủ về thể lực và cảm giác bóng sau một quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì Covid-19. Đáng chú ý ở trận đấu này là màn trình diễn ấn tượng của .

Tiền đạo người Phú Thọ đã có một cú đúp cho riêng mình và với sự áp đảo của đội hình đang chinh chiến tại V-League, Đức Chinh cùng các đồng đội đã dễ dàng có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-1 trước những người đàn em.

Đức Chinh vừa có cú đúp trong trận giao hữu của SHB Đà Nẵng

Việc Đức Chinh trở lại mạnh mẽ và nổ súng trong một trận đấu, dù chỉ là một trận giao hữu, vẫn là một tín hiệu vui với SHB Đà Nẵng cũng như chính bản thân tiền đạo này.  Cách đây không lâu, tiền đạo này đã phải điều trị căn bệnh gan nguy hiểm và phải rời xa sân cỏ trong vòng một thời gian dài.

Cuối tháng 4 vừa qua, tiền đạo này mới chính thức kết thúc quá trình điều trị căn bệnh nguy hiểm này và trong các buổi tập cũng như các trận đấu giao hữu gần đây của SHB Đà Nẵng, tiền đạo này đều thể hiện được sự năng nổ và nhiệt huyết của mình cùng các đồng đội.

Sự trở lại của Đức Chinh cũng là rất cần thiết cho để giải quyết bài toán trên hàng công của SHB Đà Nẵng, sau 2 trận đấu đầu tiên của V-League, đội bóng sông Hàn đã đều để thua và đang xếp ở nhóm cuối bảng. Dù mới chỉ là quãng thời gian đầu của mùa giải nhưng đây là một dấu hiệu đáng báo động với những gì mà thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang thể hiện.

Đức Chinh trở lại sẽ tăng thêm sức mạnh cho hàng công của SHB Đà Nẵng

Với Đức Chinh, hàng công của SHB Đà Nẵng sẽ có thêm một chân sút cực kỳ sắc bén với khả năng chọn vị trí và dứt điểm khá tốt, nên nhớ, trên ĐT Việt Nam, ngoài , Đức Chinh cũng là một sự lựa chọn rất an tâm của HLV Park Hang Seo sau khi Anh Đức từ giã ĐTQG.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?