Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh và 5 cầu thủ nổi bật sẽ tái xuất khi V-league 2020 trở lại

Chủ Nhật, ngày 26/04/2020 - 16:15
4.3/5 của 2 đánh giá
Ngay khi V-league 2020 trở lại vào giữa tháng 5 như dự kiến, Hà Đức Chinh cùng 5 cầu thủ nổi bật khác sẽ tái xuất sân cỏ sau thời gian dài vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Sau thời gian dài tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19,. Khi ấy, vòng đấu thứ 3 của mùa giải năm nay được dự báo sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, khi hàng loạt cầu thủ trụ cột của các đội có thể quay trở lại sau thời gian dài phải ngồi ngoài vì những lý do khác nhau. 

1. Hà Đức Chinh

Đức Chinh đã bỏ lỡ 2 vòng đấu đầu tiên tại V-league 2020 khi bất ngờ nhập viện để điều trị men gan cao. Dù đã khỏi bệnh song thời gian qua, Đức Chinh chỉ được phép tập nhẹ để duy trì phong độ và cảm giác chơi bóng.

Tuy nhiên, việc V-league bị đóng băng do dịch Covid-19 đã vô tình giúp tiền đạo của  có thêm thời gian lấy lại thể trạng tốt nhất trước khi chính thức tái xuất sân cỏ. Đây là tin vui với đội bóng sông Hàn và HLV Lê Huỳnh Đức bởi trong 2 trận đấu thiếu vắng Chinh “đen”, SHB Đà Nẵng đều phải nhận thất bại.  

2. Trần Phi Sơn

Đang sở hữu phong độ cao tại V-league 2020 cũng như đấu trường AFC Cup thì việc phải thi đấu liên tục trong thời gian ngắn đã khiến Phi Sơn dính chấn thương và phải bỏ lỡ vòng đấu thứ 2 của TP.HCM ở V-league mùa giải này.

Hiện tại, đội trưởng đội bóng Sài thành đang trong quá trình hồi phục chấn thương và dự kiến sẽ quay trở lại thi đấu ngay khi V-league khởi tranh lại vào ngày 15/5. Sự trở lại của Phi Sơn sẽ củng cố sức mạnh cho TP.HCM trên con đường thực hiện mục tiêu vô địch giải đấu năm nay.

3. Nguyễn Thành Chung

Hà Nội FC đang gặp vô vàn khó khăn ở mùa giải năm nay khi hàng loạt trụ cột dính chấn thương nặng, trong đó có sự thiếu vắng dài hạn của bộ đôi trung vệ – Đình Trọng. Chưa dừng lại ở đó, việc ứng cử viên thay thế hàng đầu là Thành Chung cũng dính chấn thương cổ chân hôm 12/3 càng khiến đội bóng thủ đô lâm vào thế “ngàn cân treo sợi tóc”.

Tuy nhiên, quãng nghỉ này đã giúp ích rất nhiều cho Hà Nội FC bởi theo dự kiến, gần như chắc chắn Thành Chung sẽ kịp trở lại ngay vòng đấu thứ 3 nếu V-league 2020 khởi tranh lại vào tuần thứ 3 của tháng 5. 

4. Phạm Xuân Mạnh

Trước khi V-league 2020 khai màn, Xuân Mạnh bất ngờ bị tái phát chấn thương cổ chân và phải bỏ lỡ 2 vòng đấu đầu tiên trong màu áo . Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, quãng nghỉ dài của V-league đã thắp lên cơ hội cho hậu vệ đa năng này. 

Xuân Mạnh hiện đã tập luyện bình thường và hoàn toàn có thể góp mặt trong đội hình của đội bóng xứ Nghệ ngay từ vòng 3 V-league gặp SHB Đà Nẵng. Sự trở lại của Xuân Mạnh sẽ tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin cho Phan Văn Đức cùng các đồng đội. 

5. Nguyễn Trọng Hùng

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ở mùa giải trước, Trọng Hùng đã nhận được sự tín nhiệm của HLV Park Hang Seo tại SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến Trọng Hùng thi đấu không thành công ở 2 giải đấu này.

Sau đó, chấn thương giật cơ đùi vẫn chưa chịu buông tha cho tiền vệ này, khiến anh vắng mặt ở 2 vòng đấu đầu tiên của V-league 2020. Hiện tại, Trọng Hùng đã hoàn toàn bình phục và đạt thể trạng tốt nhất để chinh chiến ngay từ vòng đấu thứ 3. HLV Fabio Lopez cũng sẽ có thêm sự lựa chọn trên hàng công của đội bóng xứ Thanh.

6. Hà Minh Tuấn

Chấn thương cũng là lý do khiến Minh Tuấn không thể góp mặt trong thành phần Quảng Nam thi đấu 2 lượt trận đầu tiên của V-league 2020. Điều này khiến cho hàng công của đội bóng xứ Quảng gặp khủng hoảng nghiêm trọng, khi tiền đạo Rodrigo Dias cũng phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm rạn xương gò má.

Hiện chấn thương của Minh Tuấn đang tiến triển rất tốt và chân sút sinh năm 1991 sẽ tái xuất sân cỏ trong thời gian tới. Sự trở lại của Minh Tuấn được kỳ vọng sẽ tăng cường sức tấn công và giúp Quảng Nam có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?