Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh xuất hiện khỏe mạnh trên sân tập của Đà Nẵng

Thứ Tư, ngày 25/03/2020 - 09:29
2.9/5 của 8 đánh giá
Hà Đức Chinh đã trở lại sau thời gian dài điều trị. Tiền đạo Phú Thọ cũng chia sẻ những tình hình mới nhất về sức khỏe của mình với truyền thông cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Như .com đã đưa tin  vào ngày 5/3 để điều trị do men gan quá cao. Sau quãng thời gian điều trị cả nội trụ và ngoại trú, bệnh tình của Chinh đã thuyên giảm đáng kể.

Xuất hiện trên sân tập của CLB SHB.Đà Nẵng có thể thấy Đức Chinh đã khỏe mạnh trở lại. Tuy nhiên anh vẫn chưa thể tập luyện bình thường cùng đồng đội mà chỉ khởi động nhẹ. Dù vậy thần thái của tiền đạo sinh năm 1997 đã tốt hơn so với những ngày trước rất nhiều.

Đức Chinh xuất hiện khỏe mạnh trên sân tập

Đức Chinh cũng chia sẻ những tình hình mới nhất về về sức khỏe của mình với truyền thông để người hâm mộ có thể yên tâm.

“Hiện tại thì Chinh đã khỏe hơn và chắc là sang tuần Chinh sẽ tập trở lại. Cảm ơn mọi người vì đã quan tâm và hỏi thăm, lo lắng cho sức khỏe của Chinh trong thời gian qua”.

Tiền đạo Phú Thọ cũng tiết lộ nhờ men gan đã hạ xuống nên Chinh “đen” ăn thấy ngon miệng và không còn các triệu chứng mệt mỏi nữa.

Việc thiếu vắng Đức Chinh đã khiến SHB.Đà Nẵng găp nhiều khó khăn. Hàng công của họ thi đấu bế tắc khiến đội nhà gặp liên tiếp 2 thất bại và nằm ở đáy bảng xếp hạng. Tuy nhiên việc V-League tạm hoãn vô tình lại là vận may cho Chinh đen.

Anh sẽ có thêm thời gian tập luyện, bình phục và sớm nhất sẽ quay trở lại thi đấu vòng đấu thứ 3 nếu dịch lắng xuống. Ngoài ra sự trở lại của Đức Chinh cũng khiến người hâm mộ yên tâm hơn phần nào vì năm 2020 là một năm bóng đá Việt Nam bận rộn với rất nhiều giải đấu. Đặc biệt là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Thời gian V-League tạm hoãn nhưng Đức Chinh cùng đồng đội vẫn duy trì chế độ tập luyện bình thường. Và họ đang chờ để có thể trở lại mạnh mẽ hơn tại V-League 2020.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?