Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF đã có phương án để V-League 2020 trở lại giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 16:15
5/5 của 1 đánh giá
Ban tổ chức đang lên mọi phương án để V-League 2020 có thể trở lại với sự an toàn cao nhất. Theo đó, các trận đấu có thể sẽ được tổ chức chung tại một địa điểm.

Dịch Covid-19 vẫn đang diễn biết hết sức phức tạp trên phạm vị toàn cầu. Tại Việt Nam, mỗi ngày đều ghi nhận thêm những ca nhiễm mới. Vì vậy, chỉ sau hai vòng tranh tài, V-League đã phải tạm hoãn dù trước đó các trận đấu đã diễn ra không có khán giả.

Vừa qua, xuất hiện một số ý kiến cho rằng nên . Ông Nguyễn Húp, Chủ tịch CLB Quảng Nam là một trong số đó.

“Sức khoẻ cần được đặt lên trên hết. Không có bóng đá cũng không sao cả. Tôi đề xuất huỷ bỏ V.League 2020. Năm sau chúng ta đá tiếp”, ông Húp chia sẻ.

Ông Trần Quốc Tuấn cho biết đã có phương án để V-League 2020 trở lại an toàn giữa mùa dịch Covid-19

Dù dịch Covid đang ảnh hưởng tiêu cực đến bóng đá nói riêng nhưng rõ ràng ý tưởng này thiếu tính thuyết phục và VPF cũng đã lên tiếng khẳng định không có chuyện hủy giải đồng thời đang phối hợp với VFF để lên các phương án nhằm đưa giải đấu số 1 quốc nội trở lại trong thời gian tới.

Và trong cuộc họp giữa VPF và VFF diễn ra vào ngày hôm qua (23/3), một số giải pháp đã được đưa ra. Trong đó, đang chú ý có đề xuất nên tổ chức thi đấu tập trung tại một địa điểm.

Phó chủ tịch thường trực VFF, ông Trần Quốc Tuấn cho biết: “Trong thời gian tới, nếu tình hình dịch Covid-19 giảm xuống, chúng tôi có ý tưởng là hạn chế các CLB di chuyển bằng máy bay. Chúng tôi đang tính toán đến giải pháp thi đấu tập trung tại một địa điểm. Như vậy giải vẫn có thể diễn ra mà cầu thủ vẫn đảm bảo đạt được phong độ.”

V-League 2020 đã trải qua 2 vòng đấu với chất lượng chuyên môn được đánh giá cao

Đại diện VFF cũng nhấn mạnh V-League 2020 là giải đấu quan trọng có ý nghĩa chạy đà cho ĐT Việt Nam hướng tới vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Điều này đồng nghĩa phương án hủy V-League không được ban tổ chức tính đến.

Trải qua hai vòng đầu tiên, CLB TP.HCM là đội bóng chơi ấn tượng nhất khi toàn thắng cả hai trận. Kết quả này giúp đội bóng của Công Phượng tạm thời dẫn đầu BXH, Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng chưa giành được điểm số nào.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?